Lương Nguyệt Anh cùng NSƯT Việt Hoàn nồng ấm với 'Tự tình quê hương'

Minh Khang| 25/10/2022 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ, Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh sẽ cùng nhau tỏa sáng trên liveshow chung.

1.jpg

NSƯT Việt Hoàn chia sẻ, anh là người yêu say đắm âm nhạc mang hồn Việt. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình cho đến nay, anh đã hát không biết bao nhiêu ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước, càng hát lại càng thấy say đắm quê hương, đất nước mình.

Những giai điệu ấy đã đem đến cho anh một trái tim luôn dạt dào.

NSƯT Việt Hoàn “gặp” Lương Nguyệt Anh ở tình yêu âm nhạc nồng đượm tình yêu quê hương, đất nước như vậy. Và NSƯT Việt Hoàn đã quyết định bắt tay vào thực hiện liveshow “Tự tình quê hương” cùng Lương Nguyệt Anh.

 
 NSƯT Việt Hoàn gây bất ngờ khi kết hợp Lương Nguyệt Anh làm liveshow “Tự tình quê hương”. Ảnh: NSCC

Nhiều người ngạc nhiên khi biết anh làm liveshow chung cùng Lương Nguyệt Anh, khiến cô trở thành ẩn số lạ.

Trước sự tò mò này, NSƯT Việt Hoàn giải thích: "Sự kết hợp giữa tôi và Lương Nguyệt Anh lạ mà không lạ. Lạ vì đây là lần đầu tiên tôi hát với Lương Nguyệt Anh trên sân khấu nhưng đã cùng nhau làm một dự án lớn như liveshow. Không lạ bởi cả hai chúng tôi đều chung tình yêu quá sâu sắc với dòng âm nhạc trữ tình quê hương, đất nước.

 
NSƯT Việt Hoàn “kết duyên” với Lương Nguyệt Anh, bắt tay làm liveshow chung. Ảnh: NSCC 

Anh em chúng tôi muốn, thông qua chương trình khán giả sẽ say hơn, yêu hơn nữa những khúc ca quê hương đất nước, chứa đựng cả tâm hồn của người Việt mình”.

Còn Lương Nguyệt Anh giãi bày, hồi năm ngoái, nhân 10 năm thành công từ giải Sao mai, cô cũng đã manh nha ấp ủ mong muốn làm liveshow riêng, kỷ niệm một chặng đường từ một cô thí sinh Sao mai đến vai trò nữ giảng viên thanh nhạc trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội hôm nay, dìu dắt bao thế hệ học sinh trưởng thành.

 
NSƯT Việt Hoàn cho biết, với tài năng, thanh và sắc đều đẹp của mình, Lương Nguyệt Anh có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Ảnh: NSCC 

Nhưng, lại gặp năm đại dịch, nên cô không có điều kiện để suy nghĩ quyết liệt hơn. Cho đến năm nay, Lương Nguyệt Anh cũng ấp ủ thực hiện dự án nghệ thuật lớn để chào mừng cuộc sống trở lại bình thường và chuẩn bị cho những bước tiến mới trong sự nghiệp, thì bất ngờ lại có duyên kết hợp với NSƯT Việt Hoàn, nên cô lập tức gác lại để thực hiện liveshow mình mơ ước.

Vào 20h ngày 26.11 tới đây, tại Nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) sẽ diễn ra liveshow “Tự tình quê hương” của NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ, Quán quân Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian Lương Nguyệt Anh.

Theo hai nghệ sĩ, liveshow “Tự tình quê hương”- NSƯT Việt Hoàn - Lương Nguyệt Anh sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc mang đậm tâm hồn quê hương nhất, ngợi ca cuộc sống, tình yêu đất nước, con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương Nguyệt Anh cùng NSƯT Việt Hoàn nồng ấm với 'Tự tình quê hương'