Lương Mỹ Kỳ từ bỏ quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Minh Anh| 19/01/2023 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đã quyết định từ bỏ quyền được đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 để nhường lại cơ hội cho một người đẹp khác.

Lương Mỹ Kỳ đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, chỉ thua vị trí của Hoa hậu Trân Đài. Tuy nhiên, từ khi lên ngôi Á hậu, người đẹp đã vướng vào không ít ồn ào.

Trong một sự kiện thời trang, Lương Mỹ Kỳ đã được khán giả góp ý về hành động xách váy của nhà thiết kế sẽ làm mất phom dáng cũng như khuyên cô nên tiết chế cả về biểu cảm lẫn bước đi của mình.

Đáp lại những ý kiến trái chiều, mỹ nhân chuyển giới đã có nhiều phát ngôn làm "mất điểm", khiến netizen giận dữ, thậm chí còn đòi ekip Hương Giang tước ngôi Á hậu. Dù đã lên tiếng xin lỗi, song hình ảnh của Lương Mỹ Kỳ đã mất điểm trong lòng công chúng.

Lương Mỹ Kỳ từ bỏ quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Lương Mỹ Kỳ chính thức từ bỏ quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế!

Do vậy thông tin Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 khiến khán giả cảm thấy bất bình và bày tỏ thái độ không hài lòng. 

Mới đây, Lương Mỹ Kỳ - Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đã có bài đăng dài trên trang cá nhân, cho biết cô đã quyết định từ bỏ quyền được đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 để nhường lại cơ hội cho một người đẹp khác. Lương Mỹ Kỳ chia sẻ:

"... Hôm nay bản thân Mỹ Kỳ chính thức quyết định xin nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác thật may mắn hơn Mỹ Kỳ, xinh đẹp, bản lĩnh hơn Kỳ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Mỹ Kỳ cố gắng tập luyện trong suốt thời gian vừa qua: Không phải chỉ để thi Miss International Queen mà để thật hoàn thiện hơn về bản thân trong nhiều thiếu sót và sửa chữa hết tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ...". Cô không quên gửi lời cảm ơn đến Hoa hậu Hương Giang và ekip đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua. Chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ khiến fan sắc đẹp hết sức bất ngờ.

Đầu tháng 12/2022, ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã đưa ra thông báo rằng Lương Mỹ Kỳ sẽ không nắm chắc cơ hội sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 mà tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào thời điểm cuộc thi tổ chức.

Nếu Miss International Queen 2023 diễn ra vào tháng 3/2023 như các năm trước, Lương Mỹ Kỳ vẫn sẽ là đại diện Việt Nam. Nhưng nếu cuộc thi diễn ra vào tháng 6 như năm ngoái, người đẹp đại diện nước nhà lần này sẽ là tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương Mỹ Kỳ từ bỏ quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế