Lumia 1030 trang bị camera 50 MP ra mắt cuối năm nay

Kiên Trung| 02/07/2015 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt đầu từ khoảng cách đây 1 năm khi một điện thoại có tên mã McLaren bị rò rỉ, nhiều thông tin về thành viên Lumia 1030 của Microsoft đã được đưa ra, hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại chạy Windows hấp dẫn nhất.

Đầu tiên là hình ảnh màn hình sản phẩm được đăng tải trên Twitter của chủ nhân @Onleaks mà người dùng có thể thấy rõ Lumia 1030 viết trên bề mặt kính. Mặc dù nó không phải là bằng chứng cho thấy nó thực sự là màn hình của Lumia 1030, nhưng một nguồn tin đáng tin cậy từ trang Nowwhereelse.fr đảm bảo thông tin này là có giá trị.

Lumia 1030 trang bị camera 50 MP ra mắt cuối năm nay

Sau đó, hình ảnh panel màn hình càng trở nên rõ ràng hơn khi nó cung cấp cho người dùng thấy thông tin logo Microsoft bố trí ở phía bên trái thiết bị. Ngay cả chi tiết thú vị là logo Verizon cũng xuất hiện ở trên cùng bên phải, có nghĩa là điện thoại này có thể được hướng đến Mỹ, ít nhất thông qua nhà cung cấp này.

Rõ ràng tất cả các hình ảnh đăng tải chỉ là một nguyên mẫu, và nó không nhất thiết khẳng định rằng, Microsoft sẽ thực sự phát hành Lumia 1030 trong tương lai. Nếu nguyên mẫu là chính xác, nó chỉ chứng minh rằng, Microsoft quan tâm đến việc phát triển Lumia 1030 trong một số thời điểm.

Theo các báo cáo, nếu Lumia 1030 được phát hành chính thức ra thị trường thì nó sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Và tất nhiên, camera phía sau chính là trung tâm của sự chú ý từ người dùng, nếu nó đúng là một phiên bản cập nhật của Lumia 1020. Theo dự kiến, máy có thể được trang bị camera độ phân giải lên đến 50 megapixel, và đó thực sự là một sự nâng cấp đáng kể so với độ phân giải 41 megapixel có trên Lumia 1020. Nhưng đáng buồn là, bộ nhớ RAM của máy chỉ rơi vào khoảng 2 GB. Con số này cũng dễ hiểu, bởi thực sự nền tảng Windows dành cho điện thoại của Microsoft chiếm dụng rất ít bộ nhớ.

Lumia 1030 trang bị camera 50 MP ra mắt cuối năm nay

Lumia 1030 có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay nếu nó thực sự tồn tại. Cuối tháng 12 năm ngoái, một thông tin nói rằng, Microsoft sẽ không phát hành ra thị trường một điện thoại cao cấp mới cho đến sớm nhất là tháng 9 năm nay. Trong khoảng thời gian này, công ty sẽ chủ yếu tập trung vào phân khúc Lumia giá rẻ và tầm trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lumia 1030 trang bị camera 50 MP ra mắt cuối năm nay