Lùi Vòng Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Hà Thu| 27/11/2017 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa thông báo sẽ lùi lịch diễn ra vòng thi chung kết vào cuối tháng 12/2017 và đầu tháng 1/2018.

Theo thông báo mới nhất từ phía BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, lịch trình cho Vòng chung kết dự kiến sẽ lùi lại 1 tháng so với kế hoạch ban đầu. Dự kiến Vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2017 đến đầu tháng 01/2018 tại Đà Lạt và Nha Trang. Riêng đêm chung kết (dự kiến 06/01/2018) được truyền hình trực tiếp trên VTV, tổ chức tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. 

Lùi Vòng Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây là thời điểm phù hợp khi Nha Trang, Khánh Hòa đang đón không khí của giáng sinh và năm mới 2018, việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là một hoạt động văn hóa tiêu biểu, góp phần phát triển mạnh mẽ kinh tế du lịch địa phương và đời sống văn hóa tinh thần cho người dân Nha Trang, Khánh Hòa.

Hơn nữa, việc lùi thời gian diễn ra vòng chung kết cũng tạo điều kiện để các thí sinh có thời gian tập luyện.Sau đêm bán kết (04/11/2017), 45 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn lựa bước tiếp vào vòng chung kết và đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động huấn luyện, đào tạo, tham gia các chương trình quảng bá văn hoá du lịch nhiều địa danh nổi tiếng tại Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc,...cùng những chuyến thiện nguyện đến cộng đồng và xã hội được liên tục thực hiện trải dài trên khắp các tỉnh thành miền Trung như Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên… Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa theo tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: một người đẹp truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, xã hội.

Trước đó vào ngày 7/11, Bộ VHTT&DL yêu cầu Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tạm hoãn triển khai tổ chức các phần thi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cho đến khi khắc phục xong hậu quả thiên tai, mưa lũ. Tuy nhiên, sau đó, theo kết quả của Thanh tra Bộ VHTT&DL, "kết quả giám sát vòng bán kết cuộc thi diễn ra an toàn, không xảy ra sự cố gì". Đối với vòng chung kết, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, Thanh tra Bộ sẽ phối hợp với Cục NTBD kiểm tra theo đúng quy định hiện hành.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lùi Vòng Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017