Lục Triều Vỹ lừa đại gia mua dâm giá cao như thế nào?

Ngọc An| 13/07/2020 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng việc làm chứng minh thư giả, Lục Triều Vỹ đã tráo người để đánh lừa các đại gia mua dâm giá cao.

Cục cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết vẫn đang mở rộng điều tra đường dây Môi giới mại dâm do "tú ông" Lục Triều Vỹ (SN 1993, ngụ TP Đà Nẵng) điều hành. 

Trước đó, khoảng 14h chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự và Công an phường Bến Nghé, quận 1 (TP Hồ Chí Minh) ập vào khách sạn 5 sao ở quận 1. 

Tại đây, Công an bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD cho khách. Cùng lúc này, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở quận 7, TP Hồ Chí Minh. Tại căn hộ này, Công an bắt Lục Triều Vỹ (SN 1993, ngụ TP Đà Nẵng) đang điều một số diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang.

Lục Triều Vỹ lừa đại gia mua dâm giá cao như thế nào?

"Tú ông" Lục Triều Vỹ

Qua điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận: Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 5 sao được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Các “người đẹp” từng thi tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Cách đó vài giờ, Lục Triều Vỹ đã liên hệ, kêu họ đến đây “tiếp” các doanh nhân giàu có để vui chơi cuối tuần với giá 18.000-30.000 USD. 

Theo cơ quan điều tra, "tú ông" Lục Triều Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Sau khi về Việt Nam, Vỹ có tham gia hoạt động người mẫu ảnh, MV ca nhạc...

Từ đây, Vỹ quen biết một số cô gái làm người mẫu, ca sĩ...và tiến hành môi giới cho các cô gái trong giới showbiz tiếp xúc với các đại gia nhiều tiền. Trên trang cá nhân của mình, Vỹ cũng đăng nhiều hình ảnh nhạy cảm của mình để câu kéo khách.

Trong 3 cô gái được Vỹ môi giới cho doanh nhân với giá "vui vẻ" từ 18.000-30.000USD, Vỹ giới thiệu trong số đó là 2 hoa hậu người Việt ở nước ngoài và một nữ diễn viên truyền hình. Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra, trong số những "diễn viên, hoa hậu" mà Vỹ giới thiệu cho khách "vui vẻ" ngày 12/7 chỉ có một người từng dành danh hiệu hoa hậu người Việt ở nước ngoài năm 2015, 2 cô gái còn lại là giả.

Lục Triều Vỹ lừa đại gia mua dâm giá cao như thế nào?

Công an lấy lời khai của gái bán dâm

Theo đó, do biết các doanh nhân ít tiếp xúc với các cô gái trong giới showbiz nên sau khi Vỹ giới thiệu với khách thì thường mang ảnh thật ra để các đại gia lựa chọn. Sau đó, Vỹ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên, người mẫu rồi làm chứng minh thư giả, đánh lừa các đại gia.

Cũng theo cơ quan điều tra, trên thực tế, sau khi bán dâm các cô gái chỉ được Vỹ chi trả số tiền bằng 10-20%, còn lại Vỹ hưởng.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ thêm một số đối tượng liên quan đến đường dây bán dâm này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lục Triều Vỹ lừa đại gia mua dâm giá cao như thế nào?