Luật trời: Từ giở trò với em vợ không thành, Huy Khánh tiếp tục ve vãn cháu gái

Minh Khang| 12/04/2020 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mẹ con Bích vào nhà ông bà chủ Lâm giúp việc, các nhân vật “về một nhà” diễn biến của phim Luật Trời ngày càng gây cấn hơn, mối quan hệ giữa Bích và Cậu chủ Đức Tiến bắt đầu có những tình tiết thú vị.

Vẫn chướng mắt khi nhìn thấy Bích, Tiến bày trò bôi mắt mèo trong phòng cô. Tuy nhiên, “trời không hại người hiền”, Bích không vào phòng mà người vào phòng lại là bà Trang. Vốn cũng không ưa gì Bích, bà Trang định tiếp tục bày kế hãm hại mẹ con cô, nhưng không ngờ lại bị dính trò quậy phá của Tiến.

Luật trời: Từ giở trò với em vợ không thành, Huy Khánh tiếp tục ve vãn cháu gái

Bích tình cờ nghe được câu chuyện của hai dì cháu, bật cười thích thú . Nhận thấy Bích không dễ đối phó, bà Trang chuyển sang hành hạ bà Lụa. Bà Trang cố tình phá hỏng nơi bà Lụa rửa chén bát khiến chén bát bị rơi rớt, đổ bể. Bà Trang nhân cơ hội đòi đánh bà Lụa 10 roi.  Bích vì thương nên dùng thân che chở cho mẹ. Tiến bất ngờ xuất hiện và kéo bà Trang đi, giải vây cho mẹ con Bích vì cậu áy náy lần trước đã ép Bích ăn bánh mà mình nhả ra.

Những tưởng ở trong căn nhà này sẽ giúp mẹ sung sướng hơn khi thoát khỏi người chồng say xỉn, đánh đập, thế nhưng chứng kiến sự khổ sở của bà Cúc, Bích vô cùng thất vọng.

Còn bà Cúc, sau mười mấy năm dài đằng đẵng giờ mới được gặp lại đứa con trai và được ở gần bên dù Tiến không hề biết gì, thế nhưng bà cũng cảm thấy thỏa lòng. Hạnh phúc khi được kề cận bên con khiến bà Cúc tự hứa với lòng sẽ chịu đựng tất cả mọi chuyện!

Luật trời: Từ giở trò với em vợ không thành, Huy Khánh tiếp tục ve vãn cháu gái

Vài lần bắt gặp bà Cúc nấn ná trong phòng Tiến , bà Trang nghi ngờ nhưng bà Cúc tinh ý che giấu được thân phận. Trong khi bà Trang không hề ưa mẹ con Bích thì ông Được lại rất “quan tâm” đến Bích khiến bà Cúc lo lắng. Ngay từ lần đầu gặp Bích, Được đã “ngứa ngáy tay chân” hết vuốt ve lại nựng má Bích. Những người có mặt trong đêm định mệnh “trộm long tráo phụng” gây ra cái chết của Thảo đều sợ hãi, hoang mang khi gặp lại “bản sao” Ngọc Bích, duy chỉ có Được không hề hoang mang mà còn mang ý đồ xấu. Có lẽ do ngày xưa giở trò với Thảo không thành, Được vẫn chưa nguôi ngoai?

Những xung đột vẫn tiếp tục diễn ra giữa Tiến và Bích. Cho đến một ngày, vì hiểu lầm Tiến nhìn trộm mình tắm, Bích đã khiến Tiến bị cả nhà trách mắng. Bà Trang tức giận tìm Bích và toan đánh cả bà Cúc khi bà van xin tha cho Bích. Bích và bà Trang xô xát, nhưng ông Được kịp thời xuất hiện kéo bà Trang đi .

Đón xem diễn biến tiếp theo của Luật trời tập 14, phát sóng lúc 20h ngày 13/4/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luật trời: Từ giở trò với em vợ không thành, Huy Khánh tiếp tục ve vãn cháu gái