Luật trời tập 8: Giận người chị bất nghĩa, Thảo mang họa sát thân

Minh Khang| 07/04/2020 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi trông thấy Trang bao che Được làm chuyện xấu, Thảo vô cùng tức giận bởi người chị bất nghĩa không biết ơn gia đình đã cưu mang mình.

Thảo đuổi Trang và Được đi dù họ hết lời van xin. Trong lúc giằng co, Trang khiến Thảo bị té ngã và sinh non.

Cú ngã mạnh khiến Thảo chuyển dạ sinh con. Vốn hi vọng Thảo sinh con trai nên khi nghe bà mụ bảo cô vừa sinh con gái, Trang thất vọng vì lo sợ không còn được hưởng ké gia tài từ ông Lâm. Trong lúc này, Trang nhìn thấy Cúc – vợ của 1 tá điền vừa bị bắt vì tội trộm cắp – cũng vừa sinh 1 đứa bé, và đó là bé trai. Một ý nghĩ độc ác lóe lên.

Luật trời tập 8: Giận người chị bất nghĩa, Thảo mang họa sát thân

Trang vào bế con gái của Thảo đi, lấy luôn chiếc lắc trên tay Thảo và một ít tiền của Được. Trang ép Cúc phải nhận lấy tiền và đưa con gái của Thảo đi xa , đổi lại chồng Cúc sẽ được thả ra. Trước sự trấn áp của Trang và Được, Cúc chỉ biết khóc ròng và ôm con gái của Thảo đi.

Lúc này, Thảo mơ màng tỉnh giấc và cố níu kéo đứa con gái ruột của mình. Cúc cũng khóc lóc van xin vì ko muốn đổi con cho người khác. Được kéo Cúc đi. Thảo cố níu con và bị Trang lỡ tay đẩy té ngã, nhưng do sức yếu của một người đàn bà vừa sinh nở lại trải qua chấn động tinh thần quá lớn khiến Thảo qua đời. Tất cả mọi chuyện đã được bà mụ nhìn thấy nhưng bị Được hăm dọa khiến bà hoảng sợ không dám lên tiếng. Cuộc đời của Thảo kết thúc từ đấy, duyên sinh ngắn ngủi, đoạn trường ai oán. Vì muốn có con trai nối dỗi, Thảo được gả cho ông Lâm trở thành bà điền chủ quyền quý. Nhưng cũng vì chuyện nối dỗi mà Trang mưu mô “trộm long tráo phụng” khiến Thảo đau lòng yếu sức mà chết. Mọi bi kịch trong xã hội của “Luật trời” suy cho cùng đều bị ám ảnh bởi tư tưởng “trọng nam khinh nữ”. Số phận của những người phụ nữ phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông.

Thời gian dần trôi, mười mấy năm như cái chớp mắt.

Luật trời tập 8: Giận người chị bất nghĩa, Thảo mang họa sát thân

Được và Trang giờ đã trở thành những người phụ tá và quản gia đắc lực của nhà ông điền chủ Tùng Lâm. Đức Tiến – cậu con trai bị tráo đổi ngày nào - đã trưởng thành , nhưng dưới sự chăm sóc và dạy dỗ theo cách phá hủy nhân cách của Trang, Tiến đã trở thành một kẻ hư hỏng, phá phách và ỉ quyền cậy thế.

Ngọc Bích – con gái của Thảo ngày xưa – dù phải sống trong cảnh nghèo khổ cùng vợ chồng bà Cúc nhưng vẫn xinh đẹp và toát lên khí chất tao nhã, đài các.

Tình cờ gặp ông bà chủ Lâm khi họ đánh rơi đồ, Bích cố đuổi theo trả lại. Bàng hoàng trước vẻ ngoài xinh đẹp của Bích giống hệt Thảo, ông bà chủ Lâm càng thêm thiện cảm với cô bởi khí chất rạng ngời.

Liệu đến bao giờ phụ tử được tương phùng? Đón xem diễn biến tiếp theo của tập 7 phát sóng 20h ngày 6/4/2020/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luật trời tập 8: Giận người chị bất nghĩa, Thảo mang họa sát thân