Luật trời: Ngọc Bích ngại ngùng xuýt hôn cậu chủ

Minh Khang| 21/04/2020 22:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu ba may mắn thoát chết sau đại hoạ bị rắn cắn, cũng trong lúc hôn mê cậu đã vô tình nghe những lời tâm sự của Ngọc Bích khiến cậu “ấm lòng”. Vừa tỉnh dậy cậu ba đã lém lỉnh chọc phá nàng hầu, xém tý nữa cả 2 đã có nụ hôn đầu.

Từ lúc cậu ba bị rắn cắn hôn mê, Ngọc Bích ngày đêm bên cạnh săn sóc, cô vừa khóc, vừa năm lấy tay cậu chủ. Lúc này Đức Tiến đã tỉnh dậy nhưng vì muốn nghe tâm sự của Bích nên đã giả vờ hôn mê. Trong lúc bày tỏ lòng mình, cậu chủ bất ngờ lên tiếng khiến Ngọc Bích bối rối, cô toang đứng dậy bỏ đi thì Đức Tiến níu lại. Bất ngờ Ngọc Bích té lên người cậu chủ, suýt nữa thì cả 2 đã có nụ hôn đầu. Đại nạn không chết lại được người thương chăm sóc cận kề, cậu chủ được dịp “nhõng nhẽo” cùng cô hầu, Tiến khoác vai nhờ Bích đỡ mình ra ngoài.

Luật trời: Ngọc Bích ngại ngùng xuýt hôn cậu chủ

Phần Bích, cô cũng bắt đầu trở nên gần gũi và dành nhiều thiện cảm cho cậu chủ hơn. Cô chân thành khuyên Đức Tiến nên chăm lo học hành, để cùng ông chủ quản lý tài sản. Tiến thản nhiên cho rằng, gia sản nhà mình có ăn mấy đời cũng không hết, tuy nhiên, Ngọc Bích đã  giúp Tiến hiểu rằng không có gì trên cuộc đời này là bền vững. Cuộc trò chuyện ân cần và những lời lẽ khuyên giải của Ngọc Bích tưởng như không ảnh hưởng gì đến bản tính ngang ngạnh của Đức Tiến, thế nhưng, Ngọc Bích đã mang đến cho Đức Tiến cái nhìn mới về gia sản của gia đình và cả tình cảm yêu thương chân thành mà bà Lâm và Ngọc Thủy dành cho anh suốt bao năm qua. Cũng từ đó Đức Tiến bắt đầu chăm chỉ với việc học khiến ông Lâm cũng bất ngờ. Đúng là “sức mạnh của tình yêu” có “ma lực” khiến người ta thay đổi như thế. Không chỉ hứng thú với việc học mà cậu ba còn “đổi tánh” không đua đòi, ham chơi như trước.

Cậu chủ trở thành “con ngoan, trò giỏi” được bao lâu khi bên cạnh vẫn còn cặp đôi thâm hiểm Trang – Được? Đón xem diễn biến tiếp theo của tập 22, phát sóng lúc 20h ngày 22/04/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luật trời: Ngọc Bích ngại ngùng xuýt hôn cậu chủ