Lửa lớn bao trùm nhà xưởng May Nhà Bè tại Sóc Trăng

T.Nhi| 24/11/2019 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào ngày Chủ nhật nên công nhân nhà xưởng May Nhà Bè tại Sóc Trăng không làm việc, tuy nhiên vẫn có một số người trực và tham gia chữa cháy đã phải cấp cứu có, thể do ngạt khói.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa nay 24/11 đã xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi toàn bộ xưởng may tại Công ty May Nhà Bè Sóc Trăng.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa phát ra từ cuối dãy nhà may, lan qua các giàn lạnh cháy xuống khu vực xưởng may và khu chứa vải. Vụ cháy xảy ra vào ngày Chủ nhật nên công nhân không làm việc, tuy nhiên vẫn có một số người trực và tham gia chữa cháy đã phải cấp cứu có thể do ngạt khói.

chay

Hiện trường vụ cháy

Đến 12h30 ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn nhưng đã được cô lập không để cháy lan qua kho thành phẩm.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Sóc Trăng đã nhanh chóng điều hàng chục xe cứu hỏa đến chữa cháy nhưng do lửa phát quá nhanh nên toàn bộ khu xưởng may rộng hàng ngàn mét vuông đã bị thiêu rụi. Thiệt hại là rất lớn nhưng chưa thể thống kê được.

Nhà máy mới Nhà Bè - Sóc Trăng là một thành viên của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) mới được đưa vào hoạt động từ ngày 2/6/2018 tại quốc lộ 60, phường 7, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Nhà máy xây dựng trên diện tích 6 hecta với tổng kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng, được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, có thể mở rộng giải quyết việc làm cho 4.000 lao động tại địa phương và các tỉnh lân cận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa lớn bao trùm nhà xưởng May Nhà Bè tại Sóc Trăng