Lừa cô gái 19 tuổi quay clip nhạy cảm rồi tống tiền

Nguyễn Hào| 16/01/2021 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lập tài khoản mạng xã hội giả làm nữ giới, Nguyễn lừa cô gái 19 tuổi quay clip khỏa thân sau đó dùng clip này để đe dọa, tống tiền nạn nhân.

Nguyễn Thiện Nguyễn (27 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) đã bị Công an tỉnh này khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Nguyễn đã tạo tài khoản zalo có tên “Linh nhi Bds” và kết bạn với tài khoản của chị L.T.Q.V. (19 tuổi, tạm trú TP Đà Lạt). 

nguyen.jpg
Nguyễn Thiện Nguyễn

Đầu tháng 1/2020, Nguyễn giả là nữ giới dùng nick "Linh nhi Bds" chat làm quen với chị V. và dụ chị này gọi video khỏa thân với Nguyễn. Đối tượng hứa sẽ trả công tương đương với chiếc iPhone 12.

Khi chị V. khỏa thân, Nguyễn đã dùng điện thoại quay lại màn hình, lưu lại clip.

Tối cùng ngày, chị V. đề nghị Nguyễn trả công như đã hứa thì Nguyễn gửi lại chị V. các clip quay chị này khỏa thân rồi đe dọa sẽ bán clip cho người khác đăng lên các trang web nội dung người lớn.

Nguyễn yêu cầu chị V. phải chuyển cho mình 20 triệu đồng. Lo sợ hình ảnh bị phát tán, chị V chuyển trước cho Nguyễn 1 triệu đồng vào tài khoản.

Sợ chị V sẽ trình báo công an nên ngày 14/1 Nguyễn xóa tài khoản "Linh nhi Bds". Tuy nhiên chiều cùng ngày, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt Nguyễn khi đối tượng đang lẩn trốn ở Đồng Nai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa cô gái 19 tuổi quay clip nhạy cảm rồi tống tiền