"Lựa chọn số phận" tập 53: Đức và Cường quyết tâm theo đuổi tình yêu

Minh Anh| 03/09/2020 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang trong những mối quan hệ rất phức tạp nhưng Đức và Cường đã cùng quyết tâm theo đuổi tình yêu đích thực của mình. Nhưng vì đứng ở hai thế giới trái chiều thì liệu sự cố gắng, kiên trì có mang hạnh phúc đến cho hai cặp tình nhân?.

Trong tập 52 bộ phim "Lựa chọn số phận" với tư cách là một phóng viên điều tra, Ngọc một lần nữa quay trở lại Tân Phú để theo dõi và tìm bằng chứng của nhóm Long đại ca. Không chỉ muốn tìm ra sự thật về vụ khủng bố mà cô còn muốn vạch trần bộ mặt của những thế lực đen tối để bảo vệ Cường.

Cường biết được sự thật về việc Trang đòi chia tay vì muốn bảo vệ anh và gia đình.

Ngọc cũng đã lỡ miệng nói đây là kế hoạch giữa cô và Trang để bảo vệ những người xung quanh họ. Nhưng Cường đã không đồng ý vì cho rằng nó quá nguy hiểm với hai cô gái anh đã từng yêu thương. Cũng từ đó, Cường biết được lý do chính xác vì sao Trang lại quyết định chia tay anh một cách lạnh lùng như vậy.

Tình cảm dồn nén, Cường quyết định gọi cho Trang để mong muốn có thể ngồi xuống nói chuyện cùng nhau. Nhưng nàng tiểu thư vẫn một mực từ chối và yêu cầu Cường không được nói chuyện với cô nữa.

Trang từ chối việc cùng Cường nối lại chuyện tình yêu.

Tự tin với kế hoạch của mình nhưng Trang không hề hay biết cô lại đang là con mồi trong kế hoạch của Tân và Thắng bom. Lộ rõ âm mưu, Tân giới thiệu với bà Trinh không chỉ là bạn học cùng Trang mà còn là đối tác của ông Lộc trong dự án Biển Xanh. Điều này khiến Trang nghi ngờ, nhưng liệu cô có đủ bản lĩnh để một mình đối phó với Tân?.

Không chỉ uy hiếp ông Lộc mà Long đại ca còn đang thực hiện những kế hoạch cụ thể để giúp nhóm bị cáo gồm những quan chức sở ngành tại Tân Phú được chạy án ổn thỏa. Luật sư Thành đã yêu cầu ông Bạch bình tĩnh vì phiên tòa đã được hoãn theo đúng dự kiến ban đầu. Vụ án được trì hoãn ngày nào hay ngày đó. Biết đâu vì một lý do nào đó mà vụ án có thể bị đình chỉ.

Ông Bạch tiếp tục bắt tay với Thắng bom để thực hiện việc chạy án.

Âm mưu đã quá rõ ràng, nhưng điều khiến người xem cảm thấy tò mò nhất là nhóm người xã hội đen này sẽ làm gì để thực hiện được kế hoạch. Sự nghiêm minh của pháp luật liệu có đủ sức mạnh để đưa những kẻ ở trong tối ra ánh sáng?. 

Cuộc đấu tranh này liệu có phải xảy ra giữa Thẩm phán Cường và nhóm bị cáo kia hay nó còn là đại diện của một cuộc chiến khác? cuộc chiến giữa chính nghĩa, giữa công lý và những thế lực muốn dùng tay che bầu trời. 

Tân lộ dần bản chất khi tiết lộ là đối tác của ông Lộc trong dự án Biển Xanh.

Bộ phim không chỉ hấp dẫn người xem bởi những tình tiết ly kỳ đằng sau mỗi vụ xét xử hay những cuộc đấu đá của những vị nắm chức quyền mà còn đề cập đến chủ đề mà giới trẻ cũng rất quan tâm đó là tình yêu nam nữ. Mà điển hình đó là sự phức tạp xung quanh hai câu chuyện tình giữa Đức, Bích và Cường, Trang.

Bốn con người đứng ở bốn vị trí, hoàn cảnh không những khác mà còn trái ngược nhau rất nhiều. Bị cáo, người nhà bị cáo và những người đại diện cho thực thi pháp luật, họ vẫn có thể đến với nhau một cách bình thường nếu như mọi thứ được hiểu và thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

Đức tới tìm Cường nhưng bị Quang châm chọc và yêu cầu rời xa Bích.

Bị cáo sau khi thi hành án xong vẫn đàng hoàng trở thành một con người lương thiện và bắt đầu cuộc sống với tình yêu được gìn giữ một cách cẩn thận. Còn Trang có thể cùng Cường định hướng để Đức trở thành một người có ích sau khi mãn hạn tù. Nhưng giữa họ lại đang có sự ngăn cản của nhiều thế lực đen tối.

Do có cách suy nghĩ và cái nhìn lệch lạc, ông Lộc đã ngăn cản tình yêu của hai con vì không muốn bị người của ngành Tòa án can thiệp vào bằng cách dùng tiền để giải quyết vấn đề của ông. Không những thế mà họ còn phải đối mặt với những thủ đoạn, âm mưu của các thế lực thù địch. Nhưng liệu với bản lĩnh, cố gắng và kiên trì, những con người này có thể tìm đến được bến bờ hạnh phúc?.

Đức và Cường quyết tâm theo đuổi tình yêu dù biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 53: Đức và Cường quyết tâm theo đuổi tình yêu