"Lựa chọn số phận" tập 36: Chủ tịch Lộc bị Long đại ca tống tiền giữa ban ngày

Minh Anh| 07/08/2020 06:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang điều trị trong bệnh viện nhưng Long đại ca vẫn trực tiếp đến gặp ông Lộc và dùng sự thật về vụ tai nạn "xin đểu" 10 tỷ. Liệu lần này, ngài chủ tịch có tiếp tục dùng tiền để mua sự tự do cho con trai hay mạo hiểm chơi trò đấu trí với ông trùm Long?

Trong tập 35 "Lựa chọn số phận" mâu thuẫn giữa Trang và Cường tiếp tục được đẩy lên một mức mới khi cô tiểu thư bắt gặp chồng tương lai cùng người yêu cũ có cử chỉ thân mật ngay tại trung tâm thể dục của mình. 

Trang cảnh cáo cả Cường và Ngọc.

Không giữ được bình tĩnh, Trang dùng những từ ngữ mỉa mai để cảnh báo Ngọc và Cường. "Thì ra đây là lý do anh không muốn lên thăm bố em. Anh trả lại chìa khóa cho Đức coi như là quyết định xong. Còn chị cũng xứng đáng với tít báo: Thẩm phán giành giật gái với giang hồ đánh nhau chảy máu đầu đấy chứ".

Khi Ngọc muốn giải thích Trang gạt đi và tiếp tục nói: "Xin lỗi chị, tôi không có nhu cầu nghe giải thích mà chị cũng đừng giả vờ nữa. Một nhà báo như chị lại là người phụ nữ đã qua một đời chồng chắc chị đủ thông minh để hiểu tôi nói gì". Thái độ của Trang khiến Ngọc vô cùng áy náy khi nghĩ mình là tác nhân để sự việc xảy ra.

Trang cảm thấy chán và muốn buông bỏ mối tình với Cường.

Nhưng Cường cho biết, Ngọc chỉ như một giọt nước làm tràn ly vì giữa họ đang có rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Trong sự bế tắc giữa công việc cả đời tư, Ngọc đã uống say và phải để Cường đưa về nhà. Bà An không hài lòng khi Cường để Ngọc ngủ lại qua đêm, nhưng vì phép lịch sự bà đành nhắm mắt cho qua.

Còn với Trang chán nản trong hơi men, cô đã định tâm sự với Đức nhưng vì không muốn ai lo cho mình nên lại thôi. Cô tiểu thư ngoài mặt lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng khi đối diện với cơn đau cũng không thể giấu nổi cảm xúc. Và dường như Trang cũng có quyết định của riêng mình. 

Trang quyết định sẽ chia tay Cường.

Giữa Cường và Trang đang có quá nhiều rào cản và sự khác biệt. Dù rất đau khổ chưa nói ra nhưng Trang đã có ý định chia tay Cường và để anh sống với đam mê nghề nghiệp mà anh hằng theo đuổi. Nhưng liệu cả hai có thể chạy trốn được tình cảm của chính mình. Sau quá nhiều giông bão liệu họ có thể đến được với nhau?

Trong khi đó, Ngọc đang gặp nguy hiểm khi Long đại ca cử đàn em chờ ở cổng khách sạn cả đêm với mục đích ngăn cô đến phiên tòa. Vì qua đêm tại nhà Cường nên Ngọc đã được an toàn để đến dự phiên tòa xét xử vụ dâm ô gây rúng động dư luận. Nhưng liệu Phó Chánh án Nghĩa có để yên cho Ngọc tác nghiệp tại phiên tòa khi đã chấp nhận sự thỏa thuận với bị cáo. 

Đàn em của Long đại ca muốn bắt cóc Ngọc ngay cổng Tòa nhưng không thành.

Ở một diễn biến khác, ông Lộc vừa được bình phục sau ca phẫu thuật thì tiếp tục phải chịu sự uy hiếp từ Long đại ca. Ông trùm này yêu cầu số tiền 10 tỷ được hợp thức hóa bằng hình thức góp vốn đầu tư. Nếu không có chữ ký từ ngài Chủ tịch thì đoạn ghi âm về sự thật của vụ tai nạn sẽ được công khai ngay sáng ngày hôm sau.

Liệu ông Lộc có tiếp tục dùng tiền để mua sự tự do cho cậu quý tử hay sẽ âm thầm thực hiện những cuộc đấu trí với Long đại ca. Tất cả sẽ có trong tập 36 "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào tối ngày 7/8 trên kênh VTV1.

Long đại ca đến tận bệnh viện để tống tiền Chủ tịch Lộc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 36: Chủ tịch Lộc bị Long đại ca tống tiền giữa ban ngày