"Lựa chọn số phận" tập 19: Long đại ca uy hiếp Phó Chánh án Nghĩa

Minh Anh| 13/07/2020 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang bất ngờ khi Cường "tuyên án" làm vợ nhưng cô cũng không có ý định "kháng cáo". Trong khi đó, Long đại ca uy hiếp Phó Chánh án Nghĩa về những chuyện xưa cũ với Thẩm phán Minh. Những diễn biến hấp dẫn của bộ phim sẽ có trong tập 19 "Lựa chọn số phận".

Trong tập 18 "Lựa chọn số phận", ông Lộc vẫn mơ hồ trước những lời đe dọa của Long đại ca. Hắn yêu cầu Trang tránh xa Cường. Nếu Thẩm phán Cường làm con rể ông Lộc thì mọi chuyện về người vợ mất tích, Đức và cả công ty của ông sẽ đều phải trả giá.

Ông Lộc bất ngờ khi mục tiêu của nhóm xã hội đen là Thẩm phán Cường.

Ông Lộc cảm thấy khó hiểu khi không thù oán gì mà Long đại ca lại nhắm đến gia đình ông. Nhưng mục tiêu của nhóm xã hội đen này chỉ là Thẩm phán Cường và gia đình anh ta. 

Gạt đi nỗi lo về nhóm người này, ông Lộc phải đối diện với nhiều vấn đề. Trong cuộc điều tra vụ tai nạn do Đức gây ra và ông đã thỏa thuận để người lái xe tên Hảo nhận thay tội. Mọi lời khai, hình ảnh hiện trường đều khớp nhau theo báo cáo của Thẩm phán Quang.

Đức vay tiền Trang để vào thăm gia đình nạn nhân.

Nhưng với hoàn cảnh neo người, ông Lộc muốn Tòa xử tại ngoại để Hảo về chăm sóc em ở viện. Trong lời nói úp mở, Thẩm phán Quang ngã giá sự việc này không hề đơn giản. Ngầm hiểu "luật" nên ông Lộc đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước và muốn được gặp trực tiếp cấp trên của Quang. 

Bên cạnh đó, công ty của ông Lộc đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đền bù cho các gia đình có đất trên dự án của ông. Cơ sở thể dục của Trang cũng bị một nhóm côn đồ vào đánh khách và gây mất trật tự an ninh. Trang đã buộc phải gọi điện báo cho lực lượng 113 đến cứu giúp. Còn Đức vì thấy có lỗi nên đã vay tiền Trang vào thăm mẹ nạn nhân. 

Cuộc ngã giá giữa Thẩm phán Quang và ông Lộc.

Bà An yêu cầu Cường một lần nữa xem xét lại quyết định nghề nghiệp tương lai của mình. Bà đưa ra yêu cầu, nếu muốn theo nghiệp Thẩm phán, Cường phải kết hôn với Trang trong năm nay. Nghe theo mẹ, Cường quyết định tiến xa hơn với Trang.

Cường cầu hôn Trang trong khung cảnh lãng mạn.

Trong không gian lãng mạn, Cường cầu hôn Trang dưới ánh đèn. Trang cũng rất hạnh phúc khi chấp nhận lời "tuyên án" vô cùng đáng yêu của Cường. Nhưng liệu cuộc tình có thể đi đến hồi kết khi cả hai vẫn liên tục bị thế lực của Long đại ca phá rối. Bên cạnh đó, sự thật về vụ tai nạn Đức gây ra liệu có ảnh hưởng đến Cường và Trang.

Cuộc nói chuyện giữa Long đại ca và Phó Chánh án Nghĩa đã mở ra nhiều chi tiết quan trọng. "Liệu thằng Minh nó còn sống, nó có để cho kẻ hai mặt như ông ngồi vào vị trí như ngày hôm nay không? Với vẻ lo lắng, Phó Chánh án Nghĩa yêu cầu Long đại ca không thể mang chuyện cũ ra uy hiếp ông. Liệu Phó Chánh án Nghĩa có liên quan gì đến cái chết của cố Thẩm phán Minh?"

Phó Chánh án Nghĩa bị Long đại ca uy hiếp.

Dù vẫn chưa hết ám ảnh về vụ tai nạn do chính mình gây ra nhưng Đức vẫn cảm thấy bàng hoàng hơn khi nghe những lời lạnh lùng từ ông Lộc. Ông yêu cầu Đức bình tĩnh, mọi chuyện đã có ông lo và hỏi Đức có muốn đi du lịch để cho thoải mái hơn không.

Ông Lộc muốn Đức đi du lịch cho tâm trạng thoải mái.

Với sự ăn năn, Đức muốn làm một người có trách nhiệm nhưng sự bao che của ông Lộc khiến mọi cố gắng đó đều bị phủ nhận. Ông Lộc liệu có sai khi dùng tiền để giải quyết vấn đề. Đấy có phải là lo cho con và làm những điều tốt nhất vì con như ông đang suy nghĩ.

Những nút thắt của bộ phim đang dần được tiết lộ. Những bí mật của quá khứ cũng đang dần được phơi bày. Các tình huống kịch tính sẽ được tiếp tục gửi đến khán giả trong tập 19 "Lựa chọn số phận" vào 21h tối nay trên kênh VTV1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 19: Long đại ca uy hiếp Phó Chánh án Nghĩa