Long An: Sức hút từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf phía Tây Sài Gòn

Trần Linh| 17/02/2020 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf đã khẳng định là xu hướng đầu tư đem lại lợi nhuận hấp dẫn, và giá trị sống thượng lưu. Dòng sản phẩm cao cấp này được kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho thị trường bất động sản Long An trong tương lai.

Tiềm năng nội tại cho bất động sản Long An

Long An đang được đầu tư phát triển thành trọng tâm kinh tế của toàn miền Tây Nam Bộ, do vị trí đặc biệt nằm ở giữa TP.HCM và 13 tỉnh còn lại. Theo số liệu thống kê của tỉnh đến hết quý III-2019, các KCN của tỉnh đã thu hút được 1.511 dự án đầu tư.

Trong đó có 722 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 4.140,97 triệu USD và 789 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư 83.637,36 tỷ đồng; đối với khu kinh tế cửa khẩu có 02 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 75 triệu USD.

Bên cạnh đó, 22 cụm công nghiệp đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy đạt 86,55%; lũy kế thu hút 544 dự án với tổng vốn đầu tư 15.635,4 tỷ đồng, bao gồm 60 dự án có tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI là 209,6 triệu đô la.

Đây cũng chính là đòn bẩy đô thị và sự tăng trưởng kinh tế giúp Long An thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS với hàng loạt dự án quy mô lớn như: Tập đoàn Vingroup đã đầu tư tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Long An; Tập đoàn ô tô Trường Hải đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại dịch vụ hơn 2ha; IDICO-LINCO đầu tư dự án khu đô thị 31ha…Cùng với hàng loạt các dự án bất động sản của tập đoàn bất động sản Trần Anh.

Long An: Sức hút từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf phía Tây Sài Gòn

Mặc dù có sự tham gia của các tập đoàn lớn nhưng Long An vẫn đang thiếu những sản phẩm bất động sản cao cấp dành cho giới thượng lưu

Điểm qua danh sách dự án công nghiệp ở Long An, ví dụ ở KCN Đức Hòa I, có thể thấy rất nhiều doanh nghiệp Châu Âu, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc…Các KCN hoạt động kéo theo hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến làm việc tại địa phương.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Long An, nhu cầu lưu trú đẳng cấp dành cho giới chuyên gia, những tiêu chí khắt khe của khách hạng sang thì thị trường đang ngày càng đòi hỏi những sản phẩm bđs đẳng cấp nâng tầm giá trị sống. Biệt thự nghỉ dưỡng sân golfchính là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cao cấp nhất dành cho giới thượng lưu.

Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận tiện, đáp ứng nhu cầu lớn về lưu trú và nghỉ dưỡng, kết hợp với việc tích hợp hệ sinh thái tiện ích, cao cấp… Dòng sản phẩm cao cấp này không chỉ mang đến giá trị về du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp mà còn thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hạng sang.

Đồng thời, biệt thự nghỉ dưỡng sân golf đem lại dòng tiền ổn định từ tiềm năng khai thác cho thuê. Ngoài ra, sức hút từ chính các sân golf là yếu tố quan trọng đảm bảo công suất khai thác của loại hình này.

Kiến tạo giá trị sống thượng lưu với West Lakes Golf & villas

Tọa lạc vị trí mặt đường Tỉnh lộ 822 – huyện Đức Hòa – tỉnh Long An, dự án khu đô thị nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas sở hữu kết nối giao thông tiện lợi, cách TP. HCM chỉ khoảng 60 phút di chuyển về phía Tây.

Long An: Sức hút từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf phía Tây Sài Gòn

West Lakes Golf & Villas sở hữu vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối hoàn chỉnh, tiện ích cao cấp

Điểm nhấn của khu đô thị là sự hiện hữu của sân golf West Lakes tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Long An, đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 10/2018 với 18 trên tổng số 27 hố golf. Sự kết hợp giữa sân golf và các dãy biệt thự tiện nghi hứa hẹn tạo nên một điểm đến lý tưởng mới cho kỳ nghỉ ngắn ngày trong khoảng cách gần từ TP.HCM, đồng thời mở ra cơ hội khai thác cho thuê lưu trú hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Với lợi thế quỹ đất lớn lên đến 200 ha, tại West Lakes Golf & Villas, chủ đầu tư đã đầu tư mạnh tay vào cảnh quan để tạo ra những sản phẩm biệt thự phong cách nghỉ dưỡng, đưa thiên nhiên vào gần không gian sống. Đồng thời, West Lakes Golf & Villas còn trang bị hệ thống tiện ích phong phú bao gồm cả trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế, bể bơi, công viên nước, công viên chủ đề… sẵn sàng trở thành chốn an cư lâu dài, để cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Long An: Sức hút từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf phía Tây Sài Gòn

Sự kết hợp giữa sân golf và các dãy biệt thự tiện nghi sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời sau thời gian làm việc căng thẳng

Theo đánh giá của các chuyên gia, West Lakes Golf & Villas là điều Long An đang cần có, để phục vụ nhu cầu sinh sống của lực lượng lao động nước ngoài. Dự án đã được cấp sổ đỏ, đảm bảo quyền sở hữu lâu dài cho nhà đầu tư tương lai. Đồng thời, West Lakes Golf & Villas là giải pháp sẽ mang đến nguồn thu nhập ổn định, với chính sách ủy thác cho thuê hiệu lực 10 năm, chia sẻ lợi nhuận trước thuế theo tỷ lệ khách hàng 80% - chủ đầu tư 20%.

Trao đổi về dự án, ông Hà Văn Thiện - Tổng giám đốc tập đoàn Trần Anh chia sẻ: “Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2020 dự báo tiếp tục thiếu vắng các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, trong khi mà khả năng hấp thụ của thị trường vẫn lớn thì những sản phẩm khác biệt như West Lakes Golf & Villas chắc chắn là sản phẩm đáng để khách hàng xuống tiền”.

Ở giai đoạn đầu tiên của dự án, West Lakes Golf & Villas cho ra mắt 3 loại hình sản phẩm gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự mini với phong cách thiết kế Tân cổ điển Châu Âu sang trọng. Bộ sưu tập giới hạn các căn biệt thự đơn lập của West Lakes Golf & Villas sẽ là dấu ấn khẳng định đẳng cấp vượt trội cho mỗi chủ nhân sở hữu.

Trong khi đó, loại hình biệt thự mini lại là lựa chọn vô cùng phù hợp để hiện thực hóa mong muốn làm chủ một bất động sản sân golf vốn luôn được xem là niềm khao khát của giới thượng lưu. Với mỗi sản phẩm, West Lakes Golf & Villas đem đến cho khách hàng hai lựa chọn về phương án bàn giao gồm gói xây dựng hoàn thiện cơ bản và gói chìa khóa trao tay đầy đủ nội thất.

Thông tin dự án:

West Lakes Golf & Villas

Địa chỉ: Tỉnh lộ 822, ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư C.S.Q

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group.

Điện thoại: 0789982222

Website: https://westlakesvillas.com.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long An: Sức hút từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf phía Tây Sài Gòn