Lời khai vô cảm của thiếu nữ giết người tình của mẹ

Đoàn Nga| 14/05/2015 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì mẹ đập vỡ bình hút shisha, Thủy hậm hực bỏ đi lúc nửa đêm thì bị mẹ và bạn trai của mẹ ngăn cản. Thủy điên cuồng vớ con dao gọt hoa quả đâm tới tấp vào người người tình của mẹ khiến ông này tử vong ngay sau đó.

Ngày 14/5, Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Thủy, 18 tuổi (trú tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về hành vi “Giết người”. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm Nguyễn Vũ Anh, 28 tuổi (ở phường Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) đề điều tra về hành vi “Che giấu tội phạm”.

Theo điều tra ban đầu, ông Phạm Ngọc Cường, 58 tuổi (ở quận Ba Đình, Hà Nội), có mối quan hệ tình cảm với bà Kim- mẹ của Thủy. Gần đây, ông Cường tới nhà bà Kim cùng sinh sống như vợ chồng.

Khoảng 23h30 ngày 12/5, khi ông Cường và bà Kim đang ngủ trên tầng 2 thì Thủy vào, sau đó Thủy mang shisha ra hút. Đến khoảng 1h20 ngày 13/5, bà Kim tỉnh giấc thấy Thủy ngồi hút shisha nên tưởng con gái đang hút ma túy nên vội vàng chạy lại căn ngăn và đập vỡ bình shisha.

Thủy nhặt mảnh vỡ của bình shisha đi xuống tầng 1 mở cửa định đi ra ngoài thì ông Cường và bà Kim xuống ngăn không cho đi. Bị ngăn cản, Thủy đã dùng dao dọa mọi người nhưng ông Cường đã giật được dao và vứt đi. Ngay lúc này, Thủy lấy một con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạn sườn ông Cường.

Bị thương, ông Cường chạy vào nhà vệ sinh tầng 1 để rửa vế thương thì mất máu ngục xuống sàn nhà. Thấy vậy, bà Kim kêu cứu. Do bị thương quá nặng, ông Cường đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thủy cởi áo có dính máu vứt lại nhà rồi sau đó bỏ trốn cùng người yêu là Nguyễn Vũ Anh. Trong quá trình trốn chạy, Thủy kể lại cho Vũ Anh biết chuyện đâm ông Cường và nhờ người yêu đưa ra công an đầu thú. Tuy nhiên, Vũ Anh đã khuyên Thủy bỏ trốn.

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và các đơn vị chức năng truy bắt đối tượng Thủy.

Lời khai vô cảm của thiếu nữ giết người tình của mẹ

Nguyễn Thanh Thủy tại cơ quan điều tra

Đến 15 giờ cùng ngày, Thủy và Vũ Anh bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra, thiếu nữ 18 tuổi tỏ ra khá bình thản khi kể lại hành vi sát hại ông Cường. Theo Thủy, do bị ông Cường nắm tay khống chế không cho đi và bị hoảng loạn nên khi vớ được con dao gọt hoa quả đã đâm vào người nạn nhân nhằm mục đích để ông Cường buông tay chứ không có ý định giết người. “Nếu em có ý định giết ông ấy thì em giết từ khi ông ấy lấy tiền của mẹ em chứ không đợi tới bây giờ”, Thủy thản nhiên nói.

Cũng theo thiếu nữ này, ông Cường và bà Kim đã có quan hệ tình cảm hơn 10 năm nay nhưng ông Cường là người lười lao động, chỉ “ăn bám” vào mẹ của cô nên Thủy luôn tỏ thái độ ghét người đàn ông này ra mặt. “Đàn ông sức dài vai rộng mà chỉ ăm bám nên em khinh”, Thủy bày tỏ. 

Theo Thủy kể, do bán hộ shisha cho bạn nên có mang một chút về nhà dùng thử nhưng mẹ cô lại nghĩ con gái sử dụng ma túy nên đã phản kháng rất quyết liệt. “Em đã giải thích với mẹ em là đây chỉ là shisha, còn nhẹ hơn cả thuốc lá chứ không phải ma túy mà mẹ em không tin”, Thủy kể.

Đối với Vũ Anh, Thủy tâm sự cô và cậu bạn trai này mới yêu nhau được một tuần. Khi xảy ra sự việc, Thủy rất hoảng hốt nên đã gọi người yêu tới đón. Sau đó, cả hai dắt nhau ra hồ Văn ở phường Văn Chương ngồi tâm sự. Sau đó, khoảng 7h sáng, Vũ Anh còn đưa Thủy quay về nhà để lấy quần áo nhưng không gặp ai ở nhà. Cặp tình nhân không hề biết ông Cường đã tử vong.

Cặp đôi còn cùng nhau đi uống bia, thuê nhà nghỉ đến tận chiều ngày 13/5 mới bị bắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai vô cảm của thiếu nữ giết người tình của mẹ