Lời khai rợn người của hung thủ giết người rồi phân xác trong bao tải

PV| 15/08/2021 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chém nạn nhân Đ. từ phía sau, Đoàn còn tiếp tục đập đầu anh Đ. xuống đất rồi tiếp tục dìm nạn nhân cho đến khi không còn cử động được thì kéo sang bên khu vực ao cá rồi về nhà ngủ.

Ngày 15/ 8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Vương Văn Đoàn về hành vi Giết người, cướp tài sản.

Trước đó, ngày 11/8, gia đình anh N.T.Đ (SN 1982, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú) đã đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này rời khỏi nhà từ khoảng 19h tối 9/8 nhưng không về, gia đình không liên lạc được.

Đến sáng ngày 13/ 8, Cơ quan Điều tra Công an huyện Ứng Hòa đã triệu tập Vương Văn Đoàn (SN 1991; trú tại thôn Dũng Cảm; tên gọi khác là Đông) đến làm việc. Tại cơ quan Công an, lúc đầu đối tượng quanh co, tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tập trung đấu tranh với những nghi vấn, bất minh, cuối cùng, đối tượng Vương Văn Đoàn đã phải khai nhận về hành vi Giết người, cướp tài sản của mình đối với anh Đ vào tối ngày 9/8.

5642ead0819268cc3183.jpg
Hung thủ giết người Vương Văn Đoàn

Tại cơ quan điều tra, Đoàn khai nhận vào tháng 7/2021, Đoàn cầm cố 1 sợi dây chuyền bạc cho anh Đ. lấy 4 triệu đồng. Thời gian gần đây, Đoàn muốn lấy lại tàn sản nhưng không muốn trả tiền cho anh Đ, thậm chí còn ý định lấy thêm tiền. Đoàn gọi điện cho anh Đ đặt vấn đề cầm cố chiếc xe máy của mình để lấy sợi dây chuyền về và vay thêm tiền.

Thỏa thuận xong, Đoàn đi xe máy Air Blade, màu trắng, BKS 29Y2-608.84 đến đầu xóm gặp anh Đ. Đoàn nhờ anh này chở mình về trang trại (nhà đối tượng) để tiện giao dịch.

Tại đây, anh Đ đồng ý việc "cắm" xe 25 triệu đồng, nhưng trừ 4 triệu đồng chuộc dây chuyền đã cầm cố trước đó và cắt "phế" 800.000 đồng; sau đó đếm 20,2 triệu đồng đưa cho Vương Văn Đoàn cùng sợi dây chuyền bạc, còn đối tượng thì đưa chìa khóa xe máy cho anh Đ.

Vừa cầm tiền, đối tượng vừa nói: “Sao cắt phế nhiều thế”, rồi hai bên cãi nhau. Anh Đ định lấy xe máy đi về. Ngay lập tức, đối tượng Vương Văn Đoàn rút con dao rựa từ phía sau chém anh Đ.

nghi-pham-sat-hai-nguoi-dan-ong.jpg
Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân

Hoảng sợ, anh Đ bỏ chạy nhưng bị đối tượng túm áo, giật ngã ngửa xuống đống gạch vụn trên nền đường. Thấy nạn nhân hô “cướp! cướp!”, Đoàn đã dùng hai tay bóp miệng và dập đầu nạn nhân xuống đống gạch. Quá trình giằng co, cả 2 bị lăn xuống vệ sông. Đối tượng tiếp tục dìm nạn nhân cho đến khi không còn cử động được thì kéo sang bên khu vực ao cá rồi về nhà ngủ.

Đến chiều 10/8, thấy anh Đ. mất tích quá lâu nên người nhà anh này tìm đến trang trại của Đoàn để hỏi, tuy nhiên Đoàn nói không biết. Thời điểm này trời bắt đầu mưa nên Đoàn sợ thi thể anh Đ. sẽ bị nổi nên đã nhét thi thể anh Đ. vào bao tải, phi tang trong cống nước ao đầm sen tại thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú.

Cơ quan điều tra đã thu giữ từ Đoàn số tiền 20,2 triệu đồng, sợi dây chuyền bạc, chiếc xe máy Air Blade, màu trắng, BKS 29Y2-608.84 và các vật dụng gây án gồm 1 dao bầu, 1 dao rựa.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai rợn người của hung thủ giết người rồi phân xác trong bao tải