Lời khai của nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab

Minh Uyên| 30/09/2019 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày truy lùng, hai nghi phạm sát hại nam sinh chạy xe Grab đã bị bắt giữ tại Yên Bái và đưa về Hà Nội để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Khoảng 17h45 chiều 30/9, 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy xe Grab đã bị tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp các Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Bản Cại, xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Danh tính hai nghi phạm được làm rõ là Đinh Văn Giáp (SN 1995, HKTT tại bản Năm Hăn thượng, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Đinh Văn Trường (SN 2000, HKTT tại bản Khá thượng 2, xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái). 

Công an cũng đã lấy lời khai ban đầu của hai nghi phạm, thu giữ chiếc xe máy của nạn nhân Nguyễn C.S. (SN 2001, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), là tang vật của vụ án.

Lời khai của nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab

Công an lấy lời khai của nghi phạm gây án

Theo lời khai ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 26/9, Giáp và Trường đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình uống nước, tại đây cả hai mặc cả với anh S. chở về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm.

Trên đường di chuyển từ Bến xe Mỹ Đình về nhà trọ, do không có tiền nên Giáp xin với anh S. sẽ trả sau nhưng anh S. không đồng ý, dẫn đến hai bên xảy ra tranh cãi.

Khi đến bãi đất trống ở khu vực phố Tân Phong, Giáp và Trường xuống xe và tiếp tục nói không có tiền trả, khi anh S. vẫn không chấp nhận, Giáp đã lấy con dao trong túi xách rồi đâm liên tiếp vào lưng anh S. 

Bị đâm, anh S. bỏ chạy rồi gục ngã, còn Trường và Giang lấy xe máy của anh S. bỏ trốn về Yên Bái, trên đường đi đã vứt con dao gây án ở đoạn đường gần hiện trường vụ việc.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab