Lợi ích học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy

26/02/2021 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghề thẩm mỹ bao gồm những gì? Khi tham gia khóa học nghề thẩm mỹ tại Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy, bạn sẽ nhận được các lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nếu bạn đam mê làm đẹp và muốn tìm một địa chỉ đào tạo nghề uy tín, chất lượng thì còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia khóa học nghề thẩm mỹ tại Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy. Ngôi trường là nơi nuôi dưỡng niềm say mê làm đẹp của nhiều thế hệ học viên, đồng thời giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Dưới đây là một số lợi ích khi học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy.

Biết làm đẹp cho bản thân đúng cách

Lợi ích đầu tiên khi học nghề thẩm mỹ là biết làm đẹp cho bản thân đúng cách

Mặc dù cái đẹp trong mắt của mỗi người là khác nhau, nhưng nó vẫn có những tiêu chuẩn thống nhất. Chẳng hạn, bạn không thể chọn phun xăm môi màu cam đỏ cho làn da vàng đặc trưng của người châu Á, vì sẽ khiến da mặt tối hơn. Thay vào đó, hãy chọn màu san hô hoặc berry để khuôn mặt trở nên tươi sáng, rạng rỡ.

Tuy nhiên, điều này có thể được khắc phục sau khóa học nghề thẩm mỹ tại Trường Seoul Academy. Bạn sẽ được cung cấp những kiến thức, kỹ năng về chăm sóc da, về màu môi, về kiểu tóc và các mẫu nail bằng các khóa học spa, phun xăm, học nghề nail, makeup… và áp dụng để làm tăng vẻ đẹp ngoại hình cho người khác, hoặc cho chính bản thân mình đúng cách, hợp tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn.

Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm

Seoul Academy quy tụ đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm

Tất cả giảng viên tại Seoul Academy đều có chứng chỉ sư phạm và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thẩm mỹ.

Chẳng hạn, Cô Nguyễn Thúy Hằng, Trưởng Giảng viên Đào tạo có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy ngành spa. Cô cũng đạt chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thụy Sĩ 2011 và là thành viên ban giám khảo Hiệp hội ngành làm đẹp Asian.

Bên cạnh đó, Cô Trần Thanh Nhuận, Giảng viên bộ môn Nối mi cũng có bề dày thành tích đáng nể. Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và là Ban giám khảo Top Peak Of Beauty Competition. Cô Nhuận cũng đạt danh hiệu Bàn tay vàng ngành nối mi Châu Á - Thái Bình Dương.

Chương trình học bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành

Giảng viên luôn sát sao học viên trong những giờ thực hành

Trong nghề thẩm mỹ, tiêu chuẩn của vẻ đẹp ngày hôm nay có thể đã lỗi thời vào ngày mai. Hiểu được điều đó, chương trình học tại Seoul Academy được thiết kế sao cho bám sát với thực tiễn, lấy lý thuyết làm nền tảng và lấy thực hành làm trọng tâm.

Trong mỗi khóa học, thời gian thực hành chiếm từ 70 – 80%. Việc thường xuyên thực hành trên người thật vừa giúp củng cố lý thuyết, vừa giúp làm quen các thiết bị kỹ thuật, từ đó nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Cơ hội việc làm rộng mở sau tốt nghiệp

Bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Seoul Spa – Hệ thống 45 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam sau khi hoàn thành khóa học

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp 2 bằng có giá trị toàn quốc, 1 do Trường Seoul Academy cấp và 1 do Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội cấp. Với bằng cấp và kỹ năng đạt được, bạn sẽ tự tin làm việc ở bất kỳ cơ sở làm đẹp nào.

Những học viên tốt nghiệp khóa đào tạo thẩm mỹ tại Trường còn được hỗ trợ việc làm tại Seoul Spa - Hệ thống 45 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam. Hoặc nếu muốn, bạn có thể tự mở spa cho riêng mình và Trường sẽ giúp giải quyết các thủ tục pháp lý. Đây là những đặc quyền dành riêng cho học viên nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy.

Thời gian đào tạo ngắn, học phí thấp với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

So với các cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ khác, một khóa học tại Seoul Academy có thời gian được rút ngắn, chỉ kéo dài từ 3 – 6 tháng. Bên cạnh đó, học phí cũng tương đối rẻ khi chỉ dao động từ 10 – 30 triệu đồng, tùy thời điểm và chương trình học. Đây là học phí trọn gói và bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

Để tạo điều kiện cho những bạn trẻ theo đuổi niềm đam mê nghề thẩm mỹ nhưng không đủ tài chính, Seoul Academy triển khai chương trình Trả góp học phí 0% lãi suất.

Ngoài ra, Trường còn quỹ học bổng Đồng hành ước mơ, mỗi suất trị giá cao nhất lên đến 10 triệu đồng dành cho những học viên có thành tích tốt sau mỗi khóa học.

Trên đây là những lợi ích học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy. Thông tin về từng khóa học, cũng như chương trình Trả góp học phí 0% lãi suất và học bổng Đồng hành ước mơ, bạn có thể liên hệ qua hotline 0918 301 008 - 0901 898 444 để được giải đáp chi tiết, miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi ích học nghề thẩm mỹ tại Seoul Academy