Loạt phim bom tấn Hollywood đổ bộ trong tháng cuối năm 2021

Thục Anh (TH)| 02/12/2021 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“The King’s Man”, “Spider - Man”, “Matrix” là một trong loạt phim bom tấn của điện ảnh Hollywood sẽ có cuộc tổng tấn công vào tháng cuối cùng của năm 2021.

Spider-Man: No Way Home

spider-man-no-way-home-1257.jpg

Bom tấn siêu anh hùng Spider-Man: No Way Home của đạo diễn Jon Watts, chiếu ngày 17.12, là một trong những dự án đến từ "vũ trụ phim" Marvel (MCU) được chờ đợi. Đây là phần phim thứ 3 của loạt phim Người nhện nằm trong MCU, nam diễn viên Tom Holland đóng chính, có sự xuất hiện của nhân vật Doctor Strange (Benedict Cumberbatch hóa thân), nhân vật có khả năng mở ra nhiều chiều kích không gian khiến cho Người nhện của Tom Holland phải đối mặt với hàng loạt kẻ thù từ "đa vũ trụ". 2 phần phim trước đó là Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far from Home (2019) thu về tổng doanh thu toàn cầu lần lượt là trên 880 triệu USD và trên 1,13 tỉ USD, theo Box Office Mojo.

The King’s Man

nj5hmhrzsryqeyyxyaus.jpeg

“The King’s Man” (hay “Kingsman: Khởi nguồn”) là tác phẩm điện ảnh được khán giả mong chờ nhất năm 2021. Phim thuộc thể loại hành động do Matthew Vaughn làm đạo diễn, là phần tiền truyện của series “Kingsman” từng gây bão tại các rạp phim trên thế giới vào năm 2014.

Được biết, “The King’s Man” tiếp tục được sản xuất dựa theo nguyên tác truyện tranh cùng tên của nhà văn nổi tiếng là Dave Gibbons và Mark Millar. Nội dung tiếp tục xoay quanh cuộc hành trình của đôi bạn trẻ nhằm bảo vệ thế giới khỏi những thế lực, âm mưu đen tối. Và tổ chức gián điệp bí mật Kingsman được thành lập từ đó với nhiệm vụ điều tra, ngăn chặn tội ác gây nguy hiểm đến cuộc sống của những người dân vô tội.

Ngay khi công bố trailer, phim đã thu hút được sự quan tâm, chú ý từ phía khán giả khắp thế giới. Một số ý kiến cho rằng, “The King’s Man” sẽ nối tiếp thành công thương mại của hai phần phim trước với doanh thu có thể lên đến hàng trăm triệu USD.

Được biết, “The King’s Man” có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng gồm Ralph Fiennes, Tom Hollander, Harris Dickinson, Gemma Arterton… Phim được dự kiến phát hành vào ngày 22.12 tại một số rạp phim trên thế giới cũng như tại các nền tảng website có bản quyền.

The Matrix Resurrections

maxresdefault-01.jpeg

Cũng trong ngày 17.12 tại phòng vé Bắc Mỹ, bom tấn Spider-Man: No Way Home có đối thủ là phim Nightmare Alley của đạo diễn Guillermo del Toro. Phim chuyển thể từ quyển sách cùng tên ra đời năm 1946 của tác giả William Lindsay Gresham, kể về nhân vật Stan Carlisle (Bradley Cooper) có khả năng "thôi miên" người khác. Ngoài tài tử Bradley Cooper, phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm Cate Blanchett, Toni Collette, Rooney Mara...

Phim The Matrix Resurrections của đạo diễn Lana Wachowski, có tài tử Keanu Reeves đóng chính, sẽ ra rạp sau đó ít ngày là 22.12. Trong phim, tài tử Keanu Reeves đóng lại vai cũ năm xưa là Neo, anh tái hợp với bạn diễn Carrie-Anne Moss vai Trinity. Phim lấy bối cảnh 20 năm sau phần phim thứ 3 của series The Matrix (Ma trận) là The Matrix Revolutions (2003), tiếp tục kể về cuộc hành trình của Neo trong thế giới ma trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt phim bom tấn Hollywood đổ bộ trong tháng cuối năm 2021