Đời sống

Loạt cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa bị kỷ luật

Thanh Phương 16/08/2024 - 15:14

Trong quá trình kiểm tra, thanh tra, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa nhận thấy nhiều tồn tại, thiếu sót của tập thể và cá nhân trong thực thi nhiệm vụ được giao tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thanh Hóa. Vì vậy, một loạt cán bộ, viên chức thuộc Sở này đã bị xử lý, kỷ luật.

Cụ thể, kỷ luật khiển trách về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Nguyễn Tùng Lâm, Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm tàu cá - Chi cục Thủy sản; kỷ luật khiển trách về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Phan Doãn Cường, kiểm lâm viên Ban Quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông.

sononghiepth.jpg
Sở NN&PTNT Thanh Hóa

Cơ quan chức năng cũng tiến hành kỷ luật khiển trách về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Nguyễn Mạnh Hà, chuyên viên Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nước nông thôn.

Quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở NN&PTNT còn tiến hành kỷ luật khiển trách về mặt chính quyền đối với các ông Vũ Văn Bình, kiểm lâm viên trung cấp thuộc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bến En.

Thi hành kỷ luật khiển trách ông Lê Đình Tươi, chuyên viên Ban Quản lý rừng phòng hộ Như Thanh; kỷ luật khiển trách về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Nguyễn Xuân Thắng, Trạm trưởng Chi cục Kiểm lâm; kỷ luật khiến trách về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Lê Xuân Đông, kiểm lâm viên trung cấp Chi cục Kiểm lâm.

Được biết, để tăng cường trách nhiệm, hiệu quả trong thực thi công việc, phục vụ tốt hơn đối với người dân, doanh nghiệp, Sở NN&PTNT sẽ tiến hành thanh, kiểm tra các đơn vị nhằm chấn chỉnh, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh từ sớm, từ xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa bị kỷ luật