Loại Azarenka, Serena đi tiếp vào vòng 4 Roland Garros

Mạnh Nguyễn| 31/05/2015 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã đánh bại tay vợt Victoria Azarenka ở trận đấu muộn nhất ngày thi đấu thứ 7 của Roland Garos.

Hai tay vợt ngang tài ngang sức với một người là tay vợt số 1 thế giới hiện nay và một người cũng từng có thời điểm đứng ở vị trí số 1 thế giới. Chính vì thế tay vợt người Mỹ Serena Williams đã để thua tay vợt người Belarus ở ván đấu đầu tiên với tỉ số 3-6 sau 42 phút thi đấu.

Loại Azarenka, Serena đi tiếp vào vòng 4 Roland Garros

Serena Williams lội ngược dòng đánh bại Victoria Azarenka

Sang ván đấu thứ hai, Serena giao bóng không tốt để Victoria Azarenka vượt lên dẫn trước 2-1, rồi tiếp tục là 3-1, 4-2. Tuy nhiên với bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới Serena vẫn tự tin để rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 rồi gỡ hoà 4-4 và cuối cùng có thêm một break để thắng với tỉ số 6-4 sau 68 phút.

Hoà sau hai ván đấu, cả hai tay vợt bước vào ván thứ ba để phân định thắng thua. Serena lại thêm một lần mắc lỗi giao bóng kép để Azarenka vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên tay vợt người Belarus lại không giữ đươc lợi thế, để Serena lội ngược dòng giành chiến thắng 6-2 ở ván đấu quyết định này.

Với kết quả ba ván đấu là 3-6, 6-4, 6-2, Serena Williams đã chính thức loại Victoria Azarenka để vào vòng 4 Giải Roland Garros.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loại Azarenka, Serena đi tiếp vào vòng 4 Roland Garros