Lo vỡ sân, trận Thanh Hóa đấu HAGL sẽ bán vé để lấy tiền làm từ thiện

Thanh Phương| 20/04/2021 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiết lộ từ ông bầu Cao Tiến Đoan, trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League 2021 CLB Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào ngày 28/4 tới sẽ tổ chức bán vé. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng làm từ thiện.

Sau chuỗi trận bết bát, Đông Á Thanh Hóa đổi vận có 4 trận bất bại liên tiếp (trong đó có 3 trận thắng) để leo lên vị trí thứ 7 của bảng xếp hạng V.League 2021. Trở về sân nhà tại vòng 11, Đông Á Thanh Hoá sẽ tiếp đón đội đầu bảng HAGL. Đây được xem là thử thách cực lớn với thầy trò HLV Ljupko Petrovic.

Kể từ khi khởi tranh V.League 2021, các trận đấu trên sân nhà, Đông Á Thanh Hóa đều mở cửa tự do cho khán giả vào sân, trừ một số trận do Covid-19. Sân Thanh Hóa có sức chứa khoảng hơn 10.000 người. Với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên xứ Thanh, đây được xem là chảo lửa, tiếp sức cho các cầu thủ dưới sân.

img_1625.jpg
CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ bán vé trận gặp HAGL vòng 11 V.League 2021

HAGL thì có mạch trấn rất ấn tượng, ngoại trừ thất bại hồi đầu mùa trước Sài Gòn thì đội bóng phố núi đã bất bại liên tục trong 9 vòng liên tiếp. Với lối chơi đẹp mắt, hiệu quả HAGL đang giữ vị trí đầu bảng. Hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… và một HLV Kiatisak đình đám trên băng ghế huấn luyện tạo ra cơn sốt vé thực sự.

img_1610.jpg
Gặp HAGL sẽ là thuốc thử liều cao cho thầy trò HLV Ljupko Petrovic

Nhằm kiểm soát số lượng khán giả vừa đủ với sức chứa, Thanh Hóa quyết định bán vé để tránh vỡ sân. Thời điểm bán vé và giá vé sẽ được thông báo trên trang chủ CLB Đông Á Thanh Hoá. Số tiền thu được từ bán vé trận đấu trên sẽ được sử dụng để giúp đỡ các trẻ mồ côi, người già neo đơn.

CLB Đông Á Thanh Hóa còn phải cân nhắc lực lượng khi phải gặp đội chủ nhà Đắk Lắk ở vòng loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 vào ngày 24/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lo vỡ sân, trận Thanh Hóa đấu HAGL sẽ bán vé để lấy tiền làm từ thiện