Lộ thông tin ngày ra mắt iPhone 13

Thục Anh (TH)| 27/08/2021 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Loạt iPhone 13 có thể ra mắt vào tuần thứ hai của tháng 9 tới trước khi lên kệ vào ngày 17/9 nếu các thông tin đăng tải mới nhất là chính xác.

Theo AppleInsider, sau những tuyên bố gần đây về việc iPhone tiếp theo sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9, một báo cáo mới cho biết đơn đặt hàng dành cho dòng iPhone 13 sẽ bắt đầu vào ngày 17.9. Thông tin này được trang IT Home của Trung Quốc trích dẫn danh sách từ một ứng dụng thương mại điện tử không xác định trên mạng xã hội Weibo. Điều này có nghĩa thời điểm ra mắt sản phẩm có thể sớm hơn so với tin đồn trước đó, cụ thể là ngày 14.9.

Đối với AirPods 3, chiếc tai nghe không dây này của Apple dự kiến sẽ được ra mắt cùng sự kiện với iPhone 13 nhưng lên kệ vào ngày 30/9.

1_215.jpg
Loạt iPhone 13 sẽ ra mắt cùng với AirPods 3 vào ngày 14.9?

Sự kiện iPhone 13 của Apple vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng có nguồn tin cho biết công ty có kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện vào tháng 9. Điều này khiến cho việc ra mắt iPhone 13 vào tháng tới nhiều khả năng sẽ xảy ra. Công ty được cho là đang lên kế hoạch mang đến cho sản phẩm những cập nhật tính năng so với iPhone 12 như notch nhỏ hơn, màn hình 120 Hz (iPhone 13 Pro và 13 Pro Max), đồng thời cải tiến máy ảnh và tập trung vào quay phim. Ban đầu, Apple được cho là đang lên kế hoạch đưa Touch ID trở lại iPhone 13 nhưng sau đó công ty đã rút lại quyết định của mình mà tập trung lại vào Face ID.

Về phần mình, AirPods 3 dự kiến sẽ mang đến tinh chỉnh thiết kế so với AirPods hiện tại và giống hơn với AirPods Pro cao cấp bằng cách thu nhỏ kích thước và thay đổi hình dạng. Dự kiến sản phẩm sẽ có dày hơn một chút và hỗ trợ khả năng khử tiếng ồn chủ động (nhưng không thể tốt bằng AirPods Pro).

Thông báo mới về ngày ra mắt được cho là khá phù hợp, đặc biệt khi Apple được đồn đại sẽ tổ chức nhiều sự kiện ra mắt trong tháng 9. Riêng báo cáo của IT Home cho thấy có khả năng iPhone 13 và AirPods 3 sẽ được công bố tại cùng một sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ thông tin ngày ra mắt iPhone 13