Lo ngại tiêu cực, cầu thủ U23 không được tiếp xúc người lạ

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 31/05/2015 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những biện pháp cứng rắn đã được ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đưa ra với cầu thủ của mình, nhằm tránh sự cố đáng tiếc xảy ra liên quan đến vấn nạn dàn xếp tỷ số.

Nghi án bán độ ở đội U23 Brunei đang trở thành tâm điểm của SEA Games 28. Vụ việc tiếp tục được điều tra và trong thời gian này rất “nhạy cảm” với các đội bóng, U23 Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ.

Lo ngại tiêu cực, cầu thủ U23 không được tiếp xúc người lạ

Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết: “Từ trước khi sang Singapore, chúng tôi đã biết rằng nơi đây tập trung nhiều đường dây cá độ, nên cả đoàn đã đề cao cảnh giác. Chúng tôi quán triệt đến các cầu thủ là không được tiếp xúc với người lạ, trừ gia đình, người thân, nhưng cũng chỉ được gặp ở khách sạn”.

Dù vậy, trong cuộc trao đổi với các phóng viên Việt Nam vào chiều ngày 31/5, Trưởng đoàn U23 Việt Nam ông Dương Vũ Lâm có đề cập vấn đề mà U23 Đông Timor đang gặp phải, không gây tác động đến U23 Việt Nam cũng như các đội bóng khác.

“Các cầu thủ không bị ảnh hưởng tâm lý về chuyện này. Họ đều ý thức được rằng bóng đá phải trong sạch và bất cứ cầu thủ nào liên quan đến tiêu cực sẽ bị phát hiện và tiêu tan sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng trong quá khứ bóng đá Việt Nam có quá nhiều những bài học để các cầu thủ U23 soi vào. Cho đến giờ, chúng tôi không thấy bất cứ biểu hiện bất thường nào”, ông Lâm nói.

Nhận định về đối thủ U23 Malaysia, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết: “Qua theo dõi U23 Malaysia đấu với Brunei, chúng tôi thấy rằng U23 Malaysia chưa tung vào sân đội hình mạnh nhất. Có lẽ, họ đã để dành những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu với U23 Việt Nam nên chúng ta phải hết sức cẩn thận”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lo ngại tiêu cực, cầu thủ U23 không được tiếp xúc người lạ