Lộ lý do khiến Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U

Minh Khang| 23/08/2016 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ lý do đằng sau việc ông từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Tây Ban Nha và Italia để dẫn dắt Manchester United.

Như đã biết, kể từ sau khi bị BLĐ Chelsea sa thải do thành tích không tốt đầu mùa giải trước, HLV Jose Mourinho từng trải qua quãng thời gian 6 tháng "thất nghiệp". Khi mùa giải vừa kết thúc, Mourinho đã quyết định thử sức ở một môi trường mới khi đồng ý dẫn dắt Man United.

Tới Old Trafford, HLV Mourinho ngay lập tức tiến hành cải tổ hàng loạt khi dỡ bỏ những luật cấm có phần khắt khe của người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng mang về 4 tân binh chất lượng là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.

Hình ảnh: Lộ lý do khiến Mourinho đồng ý dẫn dắt Man United số 1

HLV Mourinho tiết lộ lý do từ chối mọi lời đề nghệ hấp dẫn để dẫn dắt MU

Mới đây, chia sẻ trên tờ Gazetta Sport của Italia, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ Serie A và La Liga để dẫn dắt Man United vào cuối tháng 5 vừa qua. Bởi ông tin, nền bóng đá ở Anh là hấp dẫn hơn cả: “Tôi có cơ hội quay lại Italia hoặc Tây Ban Nha, nhưng Premier League rất đặc biệt. Ở một số quốc gia, những đội bóng lớn luôn muốn duy trì vị thế của mình trong khi khiến đối thủ yếu đi. Điều ngược lại xảy ra ở Anh. Họ muốn tất cả các CLB ở cùng giải đấu có cơ hội ngang nhau”.

Thực tế, trước khi nhận lời dẫn dắt Man United, Mourinho đã được phía Real Madrid liên hệ. Nhiều nguồn tin cho biết, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện mời Mourinho trước khi bổ nhiệm Zinedine Zidane lên thay Rafael Benitez. Trong khi đó, tại Serie A, Inter Milan cũng đã đánh tiếng với Mourinho. Dù vậy, Mourinho đang cho thấy việc ông chọn Man United là một hành động khá đúng đắn.

Hình ảnh: Lộ lý do khiến Mourinho đồng ý dẫn dắt Man United số 2

HLV Mourinho đã đưa Man United đi qua 2 trận toàn thắng ở Premier League.

Hiện tại, “Người đặc biệt” Mourinho đã đưa đội chủ sân Old Trafford trải qua 2 trận toàn thắng ở Premier League. Còn quá sớm để nói về tương lai của “Quỷ đỏ” nhưng đó là bước khởi đầu thuận lợi: “Đôi khi tôi khá ngu ngốc khi đưa ra các mục tiêu. Tôi muốn chúng tôi chiến thắng ở tất cả các trận đấu, trước mọi đối thủ nhưng điều đó không thực tế. Hiện tại, chúng tôi chỉ chiến đấu như thể đó là lần cuối chúng tôi ra sân và chúng tôi chiến đấu vì điều đó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ lý do khiến Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U