Lộ diện SUV 7 chỗ mới Hyundai Alcazar

Thục Anh (TH)| 26/03/2021 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo hãng xe Hàn Quốc, Alcazar phát triển dựa trên nền tảng của Creta, nhưng tăng kích thước chiều dài để có thêm không gian bố trí hàng ghế thứ 3.

Hyundai Alcazar – phiên bản SUV 7 chỗ của Creta dành cho thị trường Ấn Độ và sau đó sẽ mở rộng quy mô ra toàn cầu sẽ chính thức chào sân vào đầu tháng 4 nhưng tới giờ ta đã có thể quan sát tổng thể xe một cách kỹ càng thông qua ảnh 3D của chiếc SUV được đăng tải bởi Hum3D.

Phần đầu xe Alcazar thừa hưởng thiết kế của đàn anh Hyundai Palisade, lưới tản nhiệt bố trí độc đáo, cản trước tinh chỉnh. Cụm đèn pha LED thiết kế độc đáo, với các bóng đèn sắp xếp kiểu riêng biệt. Nắp ca-pô cơ bắp với đường gân nổi.

hyundai-alcazar-1-5884-1616492642.jpg

Mẫu SUV 7 chỗ mới mang tên Alcazar

Đuôi xe phảng phất thiết kế của Ford Everest với cụm đèn hậu LED nối với nhau bằng thanh mạ chrome. Tên xe dập nổi trên thanh mạ chrome. Cản sau kiểu dáng đơn giản, bố trí cặp ống xả đặt một bên. Đèn phanh tích hợp trên cánh gió.

Trong khi đó, nội thất 2 dòng tên Hyundai dự kiến không khác gì nhau ở khu vực táp lô và hàng ghế trước, tuy nhiên Alcazar sẽ có thêm hàng ghế thứ 3 đồng thời hàng 2 có thêm tùy chọn 2 ghế đơn cao cấp. Dàn trang bị an toàn như thường lệ vẫn bao gồm Phanh khẩn cấp tự động, Cảnh báo người dùng mất tập trung, Cảnh báo điểm mù…

Tương tự như vậy, động cơ Alcazar và Creta "tuy 2 mà 1" với bản 1.5L xăng thường, 1.5L diesel và 1.4L xăng tăng áp. Xe có tới 4 tùy chọn hộp số là sàn 6 cấp, tự động 6 cấp, ly hợp kép 7 cấp và CVT.

Giá bán sẽ được công bố cùng thời điển ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện SUV 7 chỗ mới Hyundai Alcazar