Lộ diện Lexus LX thế hệ mới

Thục Anh (TH)| 21/08/2021 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu SUV đầu bảng của Lexus có thể được ra mắt trong tháng 9 và bắt đầu bán ra vào cuối năm nay.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, trang tin Kolesa.ru của Nga mới đây vừa đăng tải bản phác thảo thiết kế đầu tiên của mẫu xe Lexus LX thế hệ hoàn toàn mới, có nhiều nét tương đồng với Toyota Land Cruiser 300 Series vừa ra mắt.

Theo đó, Lexus LX 2022 có vẻ ngoài hầm hố hơn khi lưới tản nhiệt hình con suốt được mở rộng. Cụm đèn chiếu sáng được tạo hình sắc sảo hơn, trong đó vẫn có dải đèn định vị hình móc câu quen thuộc của Lexus. Ở phía sau, đèn hậu LED kết hợp với thanh LED chạy dọc theo chiều ngang của nắp cốp xe.

lexus_lx570_2022.jpg
Lexus LX thế hệ mới

Về vận hành, tương tự như Toyota Land Cruiser 300 Series, Lexus LX thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ tiêu chuẩn loại V6 3.5L, sản sinh công suất 409 mã lực và 650 Nm mô-men xoắn, thay vì máy V8 5.7L. Điều này cũng làm rộ lên nghi vấn Lexus LX mới sẽ không còn dòng tên LX 570 nữa mà sẽ thay thế bằng một dòng tên mới.

Đối với phiên bản hybrid cao cấp, hệ truyền động có thêm động cơ điện, kết hợp với động cơ V6 3.5L tăng áp cho tổng công suất 480 mã lực và sức kéo tối đa đạt 871 Nm.

Hình ảnh nội thất của Lexus LX 2022 chưa được hé lộ. Một vài nâng cấp được mong đợi trên đời xe mới bao gồm hệ thống an toàn chủ động, màn hình thông tin giải trí to hơn hay khóa vân tay để khởi động động cơ.

Theo Motor1, Lexus LX thế hệ thứ tư có thể được giới thiệu trong tháng 9 và bán ra vào cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Lexus LX thế hệ mới