Công nghệ

Lộ diện Kia Carnival 2024

Thục Anh (T/H) 24/10/2023 - 15:53

Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt toàn cầu trong vài tuần tới, nhưng hình ảnh ngoại thất đã bị rò rỉ trên mạng Instagram tại Hàn Quốc.

Việc mẫu MPV/minivan không được ngụy trang cho thấy, thời điểm xe ra mắt đã tiến tới gần và có thể diễn ra ngay giai đoạn cuối 2023 - 2024. Kia Carnival cũng là một chiếc xe được ưa chuộng tại Việt Nam nên thông tin về mẫu xe mới cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm.

Carnival 2024 có hình dạng đèn pha hơi giống chữ "T", lưới tản nhiệt có hình dáng mới với họa tiết cũng được sửa đổi. Huy hiệu Kia không còn chia đôi thanh đèn vì đã được di chuyển xuống phía dưới.

hinh-anh-ngoai-that-kia-carnival-2025-bi-ro-ri-truoc-khi-ra-mat-toan-cau-sau-vai-tuan-nua..jpg
Hình ảnh ngoại thất Kia Carnival 2024 bị rò rỉ trước khi ra mắt toàn cầu sau vài tuần nữa.

Thông tin rò rỉ cho biết Kia đại tu nội thất Carnival 2024 bằng cách lắp đặt cặp màn hình 12 inch, màn hình hiển thị head-up mới, công nghệ nhận dạng vân tay và ghế mát-xa mượn từ mẫu SUV điện EV9. Chiếc xe gia đình cũng sẽ có hệ thống lái bán tự động tiên tiến hơn cùng với hệ truyền động hybrid, có thể được vay mượn từ Kia Sorento.

Thay đổi lớn nhất trên Kia Carnival 2024 dự kiến là cấu hình hybrid. Bản này kết hợp động cơ xăng 1.6 lít 4 xy-lanh tăng áp với mô-tơ điện đơn, hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Về lâu dài, nhiều khả năng động cơ dầu diesel sẽ khai tử, nhường chỗ cho cấu hình hybrid.

Sau khi được trình làng tại Hàn Quốc, nhiều khả năng Kia Carnival 2024 phiên bản nâng cấp cũng sẽ sớm đưa về Việt Nam, vì hiện tại mẫu xe này đang được lắp ráp trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Kia Carnival 2024