Lộ diện chàng trai “cực phẩm” song ca cùng Hari Won khiến Trấn Thành “phát điên”

Minh Khang| 12/08/2019 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phan Đặng Trùng Dương – thí sinh “gây bão” Giọng Ải Giọng Ai với màn song ca “tình bể bình” với Hari Won trong tập 3 vừa lên sóng. Anh chàng vừa trải lòng về những lần nước mắt đã rơi vì sự khắt nghiệt và khó khăn trong sự nghiệp ca hát.

Gặp Trùng Dương trong một trưa Sài Gòn nắng gắt. Ấn tượng đầu tiên ở anh chàng này chính là thần thái tự tin, cool ngầu nhưng trong ánh mắt lại thể hiện một điều gì đó ở sự trăn trở, khát khao thực hiện đam mê và cũng đầy tâm sự. Trò chuyện cùng Dương mới thấy, đằng sau sự tự tin ấy là cả một câu chuyện dài. Ở đấy, là sự cấm cản từ gia đình trong việc thực hiện đam mê. Là những lần nước mắt đã rơi trước sự khắt nghiệt của nghề ca hát. Và cũng ở đấy, là sự vỡ òa cảm xúc đến bật khóc nghẹn ngào khi nghe những người anh, người chị nghệ sĩ động viên, ủi an trong con đường nghệ thuật quá đỗi hào nhoáng nhưng cũng lắm chông chênh này.

Lộ diện chàng trai “cực phẩm” song ca cùng Hari Won khiến Trấn Thành “phát điên”

Phan Đăng Trùng Dương song ca cùng Hari Won

Chào Trùng Dương, sau tập 3 Giọng Ải Giọng Ai, cảm xúc của bạn thế nào khi giành chiến thắng và có màn song ca ăn ý với Hari Won?

Thật sự Dương rất bất ngờ và không nghĩ bản thân mình có thể đi đến vòng cuối cùng của chương trình. Và đặc biệt, Dương thấy khá may mắn khi được song ca cùng chị Hari Won – một trong những ca sĩ Dương cực kì yêu thích.

Lần đầu tiên song ca với một ca sĩ nổi tiếng như Hari Won, Dương có bị áp lực?

Dương áp lực chứ! Áp lực rất nhiều nữa là đằng khác. Chị Hari Won là một ca sĩ đi hát khá nhiều rồi nên khi đứng chung sân khấu và cùng hát với chị Dương hơi rụt rè. Đặc biệt hơn nữa là có anh Trấn Thành ngồi đó nữa nên Dương càng áp lực hơn (Cười lớn)

Sở hữu giọng hát cao vút và đầy tình cảm, Dương có học qua trường lớp đào tạo âm nhạc không hay chỉ hát bằng bản năng?

Thật ra Dương cũng có tham gia một số khóa học về âm nhạc nhưng chưa thật sự cảm thấy hài lòng về bản thân mình. Trong tương lai, Dương sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện hơn về kĩ năng thanh nhạc.

Lộ diện chàng trai “cực phẩm” song ca cùng Hari Won khiến Trấn Thành “phát điên”

Đam mê ca hát như vậy tại sao Dương lại chọn học khoa Kiến Trúc? Dương cân bằng giữa việc học ở trường và đi hát như thế nào?

Chia sẻ thật với mọi người là Dương có niềm đam mê ca hát mãnh liệt so với chuyện học. Tuy nhiên, theo định hướng của gia đình, Dương cần có một công việc ổn định để lo cho tương lai. Đó cũng là một trong những lý do Dương quyết định chọn học ngành Kiến Trúc để ba mẹ vui. Bên cạnh có, việc cân bằng giữa chuyện đi học và đi hát thật sự rất khó khăn mọi người ạ. Một ngày của Dương chỉ loanh quanh chuyện đi học, làm bài rồi đi hát xong khuya lại làm bài tiếp. Mặc dù rất vất vả nhưng Dương sẽ cố gắng hết mình để vừa đi học lẫn được thực hiện đam mê ca hát.

Trước Giọng Ải Giọng Ai, Dương đã tham gia cuộc thi chuyên về âm nhạc nào chưa? Bạn tích lũy được kinh nghiệm gì từ sau những chương trình đó?

Trước khi tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Dương đã thử sức cho mình ở những cuộc thi về âm nhạc như: Giọng Ca Bất Bại, Sàn Đấu Ca Từ và mới đây nhất là Đối Mặt Thời Gian.

Bạn tích lũy được kinh nghiệm gì từ sau những chương trình đó?

Sau những cuộc thi đó ít nhiều giúp Dương nhận ra nhiều điều và cũng gop góp không ít kinh nghiệm cho bản thân. Cứ rút hoài luôn ấy, mỗi lần tham gia là mỗi lần rút (Cười). Chẳng hạn như ở Giọng Ca Bất Bại, Dương được anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Mỹ Tâm chỉ dạy rất nhiều thứ về chuyên môn âm nhạc. Còn với Sàn Đấu Ca Từ, Đối Mặt Thời Gian thì giúp mình tự tin hơn trên sân khấu, giao tiếp… bớt nhạt hơn.

Gia đình có ủng hộ Dương hoạt động nghệ thuật?

Thật sự Dương chia sẻ là ba mẹ không hề đồng ý chuyện cho Dương tham gia nghệ thuật. Không chỉ ba mẹ Dương, Dương nghĩ người cha mẹ nào cũng mong muốn con mình có công việc ổn định. Bởi vì theo quan niệm của người lớn, nghệ thuật là một nghề gì đó không có sự ổn định và rất khắt nghiệt. Vì thương con, xót con nên ba mẹ Dương không muốn Dương theo nghề này. Dương đã phải đấu tranh nhiều năm liền và không ít lần có những giọt nước mắt đã rơi. Nhưng cuối cùng, thấy sự quyết tâm của Dương, ba mẹ đã đồng ý.

Ở Giọng Ải Giọng Ai, Dương đã bật khóc khi ca sĩ Trịnh Thăng Bình hứa sẽ hỗ trợ về công việc âm nhạc, cảm xúc lúc ấy của Dương như thế nào?

Thật sự rất rất bất ngờ. Vì con đường mình đi chông gai lắm. Mình cần một cơ hội và cơ hội ấy chưa từng đến với Dương. Nhờ chương trình Giọng Ải Giọng Ai mà Dương gặp được anh Trịnh Thăng Bình và anh hứa hỗ trợ cho mình về âm nhạc. Cảm xúc lúc đấy đối với Dương vỡ òa và không nói nên lời.

Lộ diện chàng trai “cực phẩm” song ca cùng Hari Won khiến Trấn Thành “phát điên”

Dương có định sẽ đầu quân về công ty giải trí để phát triển sự nghiệp?

Hiện tại Dương cũng đang cân nhắc chuyện này và nếu có cơ hội lẫn cơ duyên, Dương sẽ thử sức đầu quân ở một công ty giải trí chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mình cứ đi thôi, cứ làm thôi còn mọi chuyện tùy duyên vậy.

Với ngoại hình sáng, ngoài ca hát Dương có định “lấn sân” ở lĩnh vực khác?

Dương hiện đang dốc hết mình cho âm nhạc. Nhưng nếu có thể sắp xếp được thời gian và có cơ hội Dương sẽ thử sức ở nhiều lĩnh vực khác để khám phá bản thân như: Diễn viên, người mẫu và cả diễn hài.

Nghệ sĩ nào Dương đặc biệt mến mộ? Những người này có ảnh hưởng đến tư duy âm nhạc hay phong cách thời trang của Dương không?

Dương ngưỡng mộ khá nhiều anh chị nghệ sĩ trong showbiz bởi những tài năng mà họ cống hiến cho khán giả nhưng cho phép Dương kể ra 3 người Dương trân quý: Chú Hoài Linh, anh Trấn Thành và anh Bùi Anh Tuấn. Chú Hoài Linh là người Dương nể phục nhất. Anh Trấn Thành thì Dương khá tôn trọng và thương nhất. Bên cạnh đó, anh Bùi Anh Tuấn đã truyền cảm hứng mạnh mẽ về âm nhạc cho Dương, giúp Dương khai thác được niềm đam mê cháy bỏng và nhận ra nhiều điểm thiếu sót của bản thân.

Tạm gác về công việc, một ngày bình thường của Dương sẽ diễn ra như thế nào?

Nói ra sợ một người không tin nhưng một ngày chủ yếu của Dương là ngoài chuyện đi học thì Dương dành hết cho âm nhạc. Hễ cứ rảnh là Dương hát. Thật sự có những người bạn cùng trang lứa rủ rê đi chơi, café ăn uống nhưng để thấu hiểu về Dương, có thể chia sẻ với Dương về ước mơ, đam mê âm nhạc thì vẫn chưa. Chính vì thế, hiện tại đối với Dương âm nhạc vẫn là trên hết.

Cảm ơn những chia sẻ của Trùng Dương, chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và được nhiều khán giả yêu thích.

Đón xem tập 4 chương trình Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ Bảy, ngày 17/7/2019 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện chàng trai “cực phẩm” song ca cùng Hari Won khiến Trấn Thành “phát điên”