Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015

Diệu Chi| 06/11/2015 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa đầy một ngày sau khi đăng quang, Hoa hậu Quốc tế 2015 ( Miss International 2015) Edymar Martinez đã bị tung những bằng chứng được cho là thẩm mỹ để có nhan sắc hiện tại

Người đẹp Venezuela Edymar Martinez đã vượt qua gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác để giành ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 trong đêm Chung kết diễn ra tại Nhật Bản hôm qua.

Đến từ "cường quốc Hoa hậu" Venezuela nên người đẹp 20 tuổi được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu và chiến thắng của cô nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả.

Trong thời khắc đón nhận vương miện, Edymar Martinez đã vui mừng, xúc động gọi tên đất nước mình: "Đây là cảm giác tuyệt nhất từ trước tới nay của tôi. Venezuela, chúng ta làm được rồi!".

Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015

Edymar Martinez trong giây phút đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2015 ngày hôm qua 5.11

Edymar tên đầy đủ là Edymar Martínez Blanco, sinh ngày 10-7-1995. Năm 15 tuổi cô đã đi thi và chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu tuổi teen Venezuela. Cô bắt đầu xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang nước này.

Cô đoạt danh hiệu Á hậu Venezuela 2014 cùng giải thưởng phụ “Miss Face” (Gương mặt đẹp nhất). Chính vì vậy mà cô được chọn làm đại diện nước mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. 

Edymar cao 1m77, có thân hình hoàn hảo với các số đo 90-62-90. Tại Hoa hậu Quốc tế 2015, Edymar Martinez còn nhận được giải thưởng phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015

Đến từ "cường quốc Hoa hậu" Venezuela nên người đẹp 20 tuổi được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu.

Không chỉ có thân hình đẹp, Edymar còn cho thấy cô là người thân thiện, hòa đồng. Trên mạng Instagrams của mình, Edymar thường đăng tải những bức ảnh vui vẻ ở các hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Trong đó, cô có chụp ảnh chung với người đẹp Việt Nam Thúy Vân (đoạt giải Á hậu 3).

Bởi vậy, chiến thắng của mỹ nhân đến từ Venezuela được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau đăng quang, hình ảnh dao kéo của tân hoa hậu đã xuất hiện trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Cụ thể, bức hình được chụp cận cảnh lột tả rõ ràng chiếc mũi đang băng bó cùng đôi mắt sưng tím của Edymar Martinez. 

Các thành viên trên các diễn đàn này khẳng định, để có được nhan sắc như hiện tại, cô gái 20 tuổi đã nâng mũi và cắt mí.

Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015

Bằng chứng Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez đã trải qua cuộc phẫu thuật nâng nũi để có sống mũi cao và thanh thoát như hiện tại. Đồng thời đôi mắt cũng được nhấn mí để tạo độ sâu và hút hồn hơn.

Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015

Người đẹp còn từng chia sẻ ảnh mình đến trung tâm thẩm mỹ để tua sửa nhan sắc của mình. 

Với những hình ảnh này, người hâm mộ đang từ yêu mến và ca tụng không ngớt nhan sắc trời phú của nàng Tân Hoa Hậu chuyển dần sang trạng thái thất vọng và nghi ngại về khuôn mặt trước thẩm mỹ của người đẹp.

Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015

Trước kia, chiếc mũi của tân hoa hậu không được cao và đẹp cùng đôi mắt  chưa thực sự thu hút như hiện tại

Tính đến này, "cường quốc sắc đẹp" Venezuela đã có 7 đại diện đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế vào các năm: 1985, 1997, 2000, 2003, 2006, 2010 và 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mĩ của tân hoa hậu Quốc tế 2015