Lộ ảnh Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Thục Anh (TH)| 06/05/2021 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh của bộ đôi smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy thiết kế mới mẻ của bộ đôi smartphone này.

Ảnh chụp màn hình video quảng cáo bộ đôi mẫu điện thoai màn hình gập mới từ Samsung xuất hiện trên Weibo. Trong đó, model cao cấp hơn là Z Fold 3 có hỗ trợ bút S Pen trong khi Z Flip 3 sẽ chuyển sang camera thiết kế dọc.

Đáng chú ý, những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị camera trước ẩn dưới màn hình và hỗ trợ cây viết S Pen, tương tự như trên dòng smartphone Galaxy Note. Tuy nhiên, chưa rõ Galaxy Z Fold3 sẽ được kèm theo cây viết S Pen, hay người mua sẽ phải tự mua thêm phụ kiện này giống như trường hợp của Galaxy S21 Ultra.

untitled-2-5167-1620029615.jpg

Hình ảnh bị rò rỉ của Galaxy Z Fold3

Nếu những hình ảnh bị rò rỉ là chính xác, Galaxy Z Fold3 sẽ có 3 màu sắc để lựa chọn, bao gồm xanh lục, đen và xám. Các thông tin bị rò rỉ trước đó cho biết mẫu smartphone này sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 cao cấp của Qualcomm, thỏi pin dung lượng 4.275mAh, hỗ trợ tính năng chống nước và chống bụi…

Trong khi đó, Z Flip 3 sẽ có kính cường lực Gorilla Glass Victus từ các cạnh. Màn hình phụ có kích thước lớn hơn nhiều phiên bản cũ và được đặt cạnh camera. Ngoài hiển thị thông báo, màn hình này hiển thị nhiều thông tin hơn, gồm cả ảnh từ camera. Máy sẽ có ít nhất bốn màu sắc và mỗi máy có thể có hai tông màu thời trang.

Các hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy Z Flip2 sẽ có các màu đen, trắng, tím và xanh lục. Các thông tin trước đó cho biết sản phẩm sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 cao cấp nhất của Qualcomm, màn hình tần số làm tươi 120Hz…

Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt và giá của Z Fold 3 và Z Flip 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3