Liveshow phủ đầy kim cương của Mr. Đàm có gì đặc biệt?

Tuyết Nhung| 27/08/2016 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nhạc Diamond show kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng được tiết lộ với mức phí đầu tư "khủng". Với những món đồ, trang phục đắt tiền nam ca sỹ liên tục khiến khán giả bất ngờ bởi độ chịu chơi trong liveshow bạc tỷ.

Để kỷ niêm 20 năm con đường ca hát của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh tay chi số tiền 9 tỷ cùng cùng giá vé “cực khủng” đã được tiết lộ trong đoạn clip giới thiệu chính thức về đêm nhạc này.

Liveshow phủ đầy kim cương của Mr. Đàm có gì đặc biệt?

Ngoài ra, trang phục của vũ công và đạo cụ, bàn trang điểm, micro… đều đính hạt đá lấp lánh.

Độ dài hơn 2 phút, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng toàn bộ “gia tài”, nhiều món trang sức đắt tiền của anh để phục vụ cho các cảnh quay. Từ nhẫn, trang phục, micro, gậy biểu diễn, thậm chí cả... sàn diễn cũng được nam ca sỹ phủ đầy những viên pha lê lấp lánh như kim cương.

Đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đêm diễn từ rất lâu, nam ca sỹ muốn mang đến cho khán giả những gì “lộng lẫy, diêm dúa và làm quá” nhất của anh từ trước đến nay.

Theo một số nguồn thông tin thì Đàm Vĩnh Hưng đã tự lên ý tưởng và đầu tư kỹ lưỡng cho từng chi tiết như âm nhạc, khách mời, sân khấu, trang phục,... Tại buổi họp báo trước đó, cựu HLV The Voice cho biết, anh và ekip đã đầu tư màn hình led có tổng diện tích là 440m2

Toàn bộ sàn diễn cũng sẽ được lót gương để phản chiếu hình ảnh lấp lánh trên sân khấu. Ngoài ra, số lượng ca sỹ, vũ công góp mặt trong chương trình đã lên đến 130 người và 40 nhân viên hậu đài. Riêng đồ diễn của nhóm múa cũng vào khoảng 200 bộ và được may mới hoàn toàn cho liveshow này.

Liveshow phủ đầy kim cương của Mr. Đàm có gì đặc biệt?

Đây sẽ là show diễn "lộng lẫy, diêm dúa và làm quá" nhất của Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay.

Diamond show của Đàm Vĩnh Hưng còn quy tụ dàn nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Dương Triệu vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh. Đêm nhạc được diễn ra vào ngày 1 và 2/10 tại TP.Hồ Chí Minh và ngày 15/10 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow phủ đầy kim cương của Mr. Đàm có gì đặc biệt?