Liveshow của Mỹ Tâm ‘cháy vé’ trong ngày đầu mở bán

Minh Anh| 02/04/2021 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần lỡ hẹn, liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm đã chính thức mở bán vé. Được ấn định sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 25/4 và SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 1/5, liveshow được đánh giá là một trong những sự kiện âm nhạc có quy mô và đáng mong chờ nhất đầu năm nay.

Mỹ Tâm sẽ "khuấy đảo" năm 2021 bằng một loạt những dự án đặc sắc, từ MV trở lại đến các chuỗi liveshow hoành tráng, và đáng lưu tâm nhất chính là bộ phim tài liệu được chính cô bật mí là có yếu tố "gây sốc".

live5.jpg
Vào tháng 1, Mỹ Tâm đã tổ chức họp báo công bố loạt dự án âm nhạc trong năm 2021

Tin tức "sốt dẻo" nhất của buổi họp báo chắc chắn phải kể đến 2 đêm liveshow Tri Âm cực hoành tráng, đánh dấu 7 năm kể từ show diễn SVĐ cuối cùng của Mỹ Tâm.

2 show diễn lần lượt được diễn ra vào ngày 7/3 tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) và 14/3 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Liveshow sẽ do ekip đạo diễn Ngãi Y17 chỉ đạo, Dzũng Yoko đảm nhiệm vai trò hình ảnh, Khắc Hưng giữ vai trò giám đốc âm nhạc.

Ngay từ khi thông tin về liveshow được tiết lộ, người hâm mộ đã vô cùng hào hứng và liên tục tìm hiểu về giá vé để có thể đến để gặp mặt thần tượng.

live4.jpg
MV ca nhạc, liveshow mang tên gọi “Tri âm”, cùng một dự án phim tài liệu đặc biệt.

Hàng nghìn vé liveshow đã được bán hết trong ngày 31/3, ngày đầu mở bán độc quyền trên ứng dụng VinID. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Mỹ Tâm sau hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Mỹ Tâm là một trong số ít nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo và bền bỉ suốt 2 thập kỷ qua. Họ sẽ hội tụ tại “Tri âm” để ôn lại ký ức về từng chặng đường sự nghiệp âm nhạc của “họa mi tóc nâu”.

Một vị khách đã kịp giữ chỗ cho đêm diễn tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn đợi Mỹ Tâm ra tiếp các sản phẩm kể từ Tâm 9. Liveshow lần này sẽ trở thành một dịp ý nghĩa, hai vợ chồng tôi đều là người hâm mộ Mỹ Tâm từ những ngày đầu tiên".

live.jpg
Được ấn định sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 25/4 và SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 1/5, liveshow được đánh giá là một trong những sự kiện âm nhạc có quy mô và đáng mong chờ nhất đầu năm nay.

Là sự kiện âm nhạc có sức hút với người hâm mộ nói riêng và người yêu nghệ thuật nói chung, “Tri âm” trở thành liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm có sự tham gia của khách mời. Khách mời đầu tiên được công bố là “chàng trai viết lên cây" Phan Mạnh Quỳnh.

Bộ đôi từng hợp tác trong ca khúc “Anh chưa từng biết” thuộc album “Tâm 9”. Hai người là đôi bạn thân thiết trong cuộc sống thường nhật, sự ăn ý trên sân khấu cũng là điều mà các fan mong chờ tại đêm diễn tới đây.

live2.jpg
Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ duy trì được sự yêu mến bền bỉ qua hai thập kỷ.

Khách mời thứ hai đến với “Tri âm” là Hà Anh Tuấn - nam ca sĩ sở hữu nhiều kỷ lục cháy vé nhất trên VinID. Mỹ Tâm từng để lại ấn tượng khi làm khách mời trong đêm diễn live concert “Romance” của Hà Anh Tuấn năm 2018, nên người hâm mộ đang đón chờ màn song ca đầy cảm xúc của bộ đôi này. Trước đó, nam ca sĩ không dưới một lần thừa nhận Mỹ Tâm là thanh xuân đẹp đẽ nhất của anh.

Khách mời thứ ba là rapper nổi tiếng Wowy. Với quy mô và ý nghĩa đặc biệt của “Tri âm”, sự kết hợp của Mỹ Tâm và Wowy chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Sự kiện được tổ chức bởi ê kíp của đạo diễn Ngãi Võ (team Y17), phần hình ảnh được đảm nhiệm bởi nhiếp ảnh gia Dzũng Yoko, và nhạc sĩ Khắc Hưng giữ vai trò giám đốc âm nhạc. Đây là những tên tuổi gạo cội, được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút lớn cho “Tri âm”.

live3.jpg
Sự kiện được tổ chức bởi ê kíp của đạo diễn Ngãi Võ (team Y17), phần hình ảnh được đảm nhiệm bởi nhiếp ảnh gia Dzũng Yoko, và nhạc sĩ Khắc Hưng giữ vai trò giám đốc âm nhạc.

Liveshow “Tri âm” có 8 hạng vé từ Super VIP, VIP, phổ thông, với mức giá thấp nhất là 300.000 đồng và mức vé cao nhất là 3 triệu đồng dành cho khu vực sát sân khấu.

Với kết cấu sân khấu hình chữ T, chương trình đảm bảo dù ở vị trí nào, người xem cũng có thể theo dõi và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow của Mỹ Tâm ‘cháy vé’ trong ngày đầu mở bán