Liverpool tiếp tục khốn đốn khi nhận hung tin Mohamed Salah nhiễm nCoV

Minh Anh| 14/11/2020 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn Bóng đá Ai Cập cho biết Mohamed Salah đã có kết quả xét nghiệm dương tính, nhưng không có bất kỳ triệu chứng nào sau buổi kiểm tra y tế vào ngày 13/11. Đối với Liverpool đây lại là một tổn thất vô cùng nặng nề khi liên tiếp những ngôi sao phải nghỉ thi đấu vì nhiều lý do khác nhau.

Tiền đạo của Liverpool trở về làm nhiệm vụ quốc gia khi Ai Cập tiếp đón Togo tại lượt trận thứ ba bảng G vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi vào ngày 15/11, trước khi tái đấu trên sân khách ngày 17/11.

sa2.jpg
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool dương tính với virus corona khi trở về hội quân cùng tuyển Ai Cập.

Nhưng sau khi cách ly và tiến hành kiểm tra, xét nghiệm theo yêu cầu thì cầu thủ này đã có kết quả dương tính với virus corona mà không có bất kỳ triệu chứng nào sau buổi kiểm tra y tế vào ngày 13/11. 

Salah sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu của tuyển Ai Cập. Đây là tổn thất lớn cho đội bóng đến từ Bắc Phi khi Salah đang có phong độ ấn tượng ở đầu mùa giải cùng Liverpool. Tiền đạo 28 tuổi đã ghi 8 bàn trong 8 trận tại Premier League 2020/21, góp công lớn giúp "Lữ đoàn đỏ" đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

sa.jpg
Đây là tổn thất lớn với Liverpool khi Salah đá chính 8 trận và ghi 8 bàn tại Premier League mùa này. Ảnh: Reuters.

Theo BBC, Salah sẽ tự cách ly và nhiều khả năng bỏ lỡ hai trận tiếp theo của Liverpool. Đội bóng của HLV Klopp tiếp Leicester tại vòng 9 Premier League vào ngày 21/11, trước khi gặp Atalanta ở vòng bảng Champions League ngày 26/11.

Trước Salah, nhiều ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Eden Hazard hay Zlatan Ibrahimovic đều đã dương tính với virus corona.

Đây là một thử với Liverpool khi trung vệ Joe Gomez bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng trên ĐTQG. 

sa3.jpg
Trước Salah, nhiều ngôi sao bóng đá cũng dương tính với virus corona.

Thời điểm mùa giải khởi tranh chưa được bao lâu, “đá tảng” số 1 của The Kop là Virgil Van Dijk được xác định nghỉ thi đấu gần như hết năm sau khi va chạm với thủ thành Jordan Pickford. Sự vắng mặt của Van Dijk buộc HLV Jurgen Klopp phải kéo tiền vệ phòng ngự Fabinho về chơi như một trung vệ.

Kết quả ban đầu khá mỹ mãn khi tiền vệ người Brazil thể hiện sự chắc chắn và vững chãi nơi phòng tuyến của Lữ đoàn đỏ. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Fabinho tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

sa4.jpg
Gomez dính chấn thương trong quá trình tập trung tại ĐTQG.

Hàng thủ Liverpool lại thêm một lần rơi vào tình trạng báo động vì thiếu trung vệ. HLV Jurgen Klopp buộc lòng phải đôn Nat Philipps và Rhys Williams từ đội trẻ lên để khỏa lấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tiếp tục khốn đốn khi nhận hung tin Mohamed Salah nhiễm nCoV