Liverpool khởi đầu may mắn nhờ siêu phẩm của Coutinho

M.N| 10/08/2015 07:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool đã dành ba điểm trọn vẹn trước Stoke City ở trận ra quân của The Kop tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) 2015/2016 bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Phillippe Coutinho.

Cũng giống như những tên tuổi lớn của bóng đá Anh như Chelsea, Man Unted, hay Arsenal…Liverpool bước vào trận mở màn giải NHA với đội hình mạnh nhất, trong đó có sự xuất hiện của 4 tân binh Nathaniel Clyne, Joe Gomez, James Milner và Christian Benteke.

Thi đấu trên sân khách, Liverpool đã bị lối chơi áp sát của đội chủ nhà gây khó khăn. Tân binh Christian Benteke đá cao nhất trên hàng công cũng không thể gây bất ngờ khi thi đấu mờ nhạt. Mãi đến khi HLV Bredan Rodgers tung Emre Can vào sân thay Lallana ở phút 62, lối chơi của Liverpool mới có sự chuyển biến tích cực.

Liverpool khởi đầu may mắn nhờ siêu phẩm của Coutinho

Liverpool có được ba điểm trọn vẹn nhờ công của tiền vệ Coutinho

Đội chủ nhà Stoke City cũng thi đấu kém duyên khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Mignolet nhưng các chân sút lại dứt điểm không chính xác. Ngay cả Glen Johnson - người cũ của Liverpool, từ khoảng cách 10m cũng dứt điểm lên trời.

Khi hai đội tưởng như phải chia điểm, bất ngờ ở phút 86, Joseph Gomez chuyền bóng cho Coutinho trong tình huống tấn công nhanh của Liverpool. Và tiền vệ người Brazil đã thực hiện một siêu phẩm sút xa đưa bóng vào góc cao buộc thủ môn Butland phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Liverpool và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Liverpool đã may mắn có được ba điểm trọn vẹn trong trận đầu ra quân. Và cũng như M.U, dù thắng nhưng lối chơi của cả hai đội đều chưa thuyết phục.Có lẽ Liverpool cần thêm thời gian để sự kết hợp giữa các tân binh và đồng đội trở nên nhịp nhàng và ăn khớp hơn.

Siêu phẩm của Coutinho giúp  Liverpool giành chiến thắng. Nguồn Youtube

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool khởi đầu may mắn nhờ siêu phẩm của Coutinho