Liverpool – Everton: Kịch tính phút 90+4

Hà Sơn| 20/12/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool tại sân Goodison Park đã khép lại với kết quả đầy kịch tính, đúng như sự háo hức của khán giả.

Quyết liệt, chặt chẽ và máu lửa với các pha đối đầu nhau theo đúng nghĩa đen là những từ chung nhất để diễn tả trận đấu rạng sáng 20-12 giữa Quỷ đỏ vùng Merseyside và hàng xóm Everton.

VIDEO

Diễn biến trận Liverpool-Everton. Nguồn: Youtube

Đúng như dự đoán, Liverpool là đội tạo ra được thế trận tấn công nguy hiểm hơn, trong khi đó chủ nhà Everton chỉ chơi phòng ngự phản công với nhiều pha vào bóng quyết liệt.

Thầy trò Jurgen Klopp buộc đối thủ phải chơi theo cách của họ trong hầu hết thời gian thi đấu chính thức. Nhưng bàn thắng thì vẫn không đến với đội bóng áo đỏ khi đội chủ sân Goodison Park thi đấu kiên cường chờ cơ hội tung ra đòn “hồi mã thương”.

Liverpool – Everton: Kịch tính phút 90+4

Henderson bên phía Liverpool phản ứng với cầu thủ Everton. Ảnh: Reuters

Kịch tính chỉ thực sự diễn ra ngoài thời gian thi đấu chính thức của hiệp hai trận derby. Phút 90+4, Sturridge đi bóng trước vòng cấm và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, nhưng cột dọc từ chối bàn thắng của tiền đạo tuyển Anh, ngay lập tức Mane băng vào đá bồi thành công, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong sự phấn khích của cổ động viên đội khách.

Liverpool đã có được 3 điểm theo cách rất kịch tính để đoạt lại ngôi nhì bảng từ tay Man City và duy trì khoảng cách 6 điểm với Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool – Everton: Kịch tính phút 90+4