Liverpool chuẩn bị công bố bản hợp đồng đầu tiên

Thụy Anh| 20/07/2021 18:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TTCN mùa hè vẫn đang diễn ra khá bình lặng đối với Liverpool, trong khi Chelsea và MU đang hoạt động vô cùng thích cực thì The Kop lại khá yên ắng.

Thời điểm trước khi phiên chợ hè 2021 mở cửa, Liverpool đã khiến báo giới Anh sục sôi trước thông tin chiêu mộ thành công bom tấn ở hàng thủ mang tên Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Cho tới khi thương vụ này chính thức trở thành hiện thực, NHM The Kop đã rất hy vọng về một mùa giải mua sắm mạnh tay của Lữ đoàn đỏ, từ đó tạo tiền đề đòi lại ngôi vương từ tay Man City. Thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, mọi hoạt động chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Anfield đều khá yên ắng.

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại nước Anh xác nhận, BLĐ The Kop đang đặt sự ưu tiên số 1 trong mùa hè này để gia hạn hợp đồng cùng với các cầu thủ trụ cột trước khi nghĩ tới việc tăng cường thêm các ngôi sao ở các tuyến. Hiện tại, một loạt trụ cột đã được BLĐ gửi tới một bản hợp đồng mới kèm các điều khoản hấp dẫn. Fabinho và Alisson là bộ đôi được xem là hai cái tên chủ chốt mà Liverpool đặt mục tiêu gia hạn hè này.

cbsalissonbecker-7723.png
Thủ môn Alisson chuẩn bị gia hạn cùng với Liverpool

Mới đây, theo tiết lộ trong một bài đăng mới nhất trên Twitter của nhà báo đưa tin chuyển nhượng số 1 Fabrizio Romano, thủ thành Alisson sẽ đặt bút ký gia hạn cùng với Liverpool đến tháng 6 năm 2026. Hiện tại đôi bên đang đi tới những giai đoạn cuối cùng của cuộc đàm phá và các điều khoản chi tiết sẽ được xem xét chỉnh sửa hoàn chỉnh trước khi đưa ra thông báo chính thức với truyền thông.

Mặc dù Alisson vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2024, thế nhưng The Kop vẫn muốn giữ chân thủ thành số 1 của mình thêm 2 năm nữa. Đây là động thái được cho là tạo dựng sự ổn định xuyên suốt cho đội bóng, đồng thời hạn chế tối đa sự dòm ngó từ các CLB bên ngoài.

Kể từ khi cập bến Liverpool từ AS Roma, Alisson đã nhanh chóng trở thành người gác đền số 1 của đội chủ sân Anfield. Anh đóng góp đặc biệt quan trọng và danh hiệu vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh của The Kop. Cuối mùa giải vừa qua, thủ thành người Brazil đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, thậm chí là ghi bàn trước Brighton để mở toang cánh cửa vào top 4 cho đội chủ sân Anfield.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool chuẩn bị công bố bản hợp đồng đầu tiên