Liverpool - Burnley (0-2): Cơn rung chấn vòng hai

Sơn Triệu| 21/08/2016 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20-8, tân binh Burnley đã có trận thắng 2-0 trên sân nhà khi tiếp đón “đại gia” Liverpool tạo thành cơn rung chấn Premier League tại vòng hai.

Bất ngờ luôn là điểm hấp dẫn nhất của bóng đá nhất là môi trường Premier League lại càng dễ xảy ra. Tân binh Hull City có hai trận thắng, liều thuốc tinh thần rất lớn mang tính động viên người “đồng cấp” Burnley khá nhiều. Để rồi trên sân nhà Turf Moor họ quật ngã gã “bề trên” Liverpool với tỷ số hai bàn không gỡ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Về phần mình các học trò Jurgen Klopp ra quân đầy ấn tượng tại vòng một với cú quật ngã Arsenal ngay tại Emirates. Nhưng mọi chuyện với “Quỷ đỏ” xoay vần khá nhanh, khi hàng công với các hảo thủ giàu tốc độ cũng như kỹ thuật không thể đánh bại hàng thủ Burnley.

Đồng thời, phải kể đến yếu tố may mắn đã đứng về phía chủ nhà khi họ có được bàn thắng từ phút thứ 2. Hậu vệ Mathaniel Clyne bên phía Liverpool “biếu” cho Andre Gray của Burnley một đường chuyền tốt, và anh này không từ chối thành ý của người đồng nghiệp bên kia sân, đẩy bóng cho Sam Vokes ghi bàn.

Liverpool - Burnley (0-2): Cơn rung chấn vòng hai

Sam Vokes mở ra bàn thắng sớm yếu tố quyết định cho trận thắng của Burnley tối qua. (ảnh: PA)

Jurgen Klopp chỉ đạo các học trò dâng lên tìm bàn gỡ sau khi bị dẫn điểm từ rất sớm. Tuy nhiên, Coutinho và các đồng đội thiếu độ sắc sảo để có thể xuyên thủng hàng thủ đối phương cộng với ngôi sao Mane bị chấn thương khiến “Quỷ đỏ” bế tắc.

Khi tấn công nhiều không hiệu quả, đội khách phải nhận đòn “hồi mã thương” là điều người xem có thể tiên liệu. Nhưng đòn phản lại đúng thời điểm khá sơm khi trận đấu mới tới phút 37 của hiệp một. Người ra đòn “hạ sát” khung thành đội khách không ai khác lại chính Gray sau khi nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm anh dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Có được lợi thế khá an toàn các cầu thủ Burnley tiếp tục chơi phòng ngự kín kẽ. Hàng công Liverpool đã làm tất cả những gì có thể để tìm kiếm bàn thắng nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Qua đó lữ đoàn đỏ đành rời sân với tỷ số thua tức tưởi 0-2 trên sân đối phương.

Đây có thể xem là cơn rung chấn đáng báo động ngay tại vòng hai Premier League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool - Burnley (0-2): Cơn rung chấn vòng hai