Lisa phá kỷ lục của nhóm BlackPink

Thục Anh (TH)| 18/09/2021 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lalisa của Lisa trở thành album của nghệ sĩ nữ Kpop có doanh số tiêu thụ trong tuần đầu tiên cao nhất, vượt qua thành tích cũ mà The Album của BlackPink đạt được năm ngoái.

Lisa thật sự đã tạo nên một "cú nổ" mạnh mẽ khi ra mắt solo với LALISA. Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được sức hút và độ hot của sản phẩm này.

Bằng chứng là cô nàng đã lập vô số kỷ lục ngay khi ra mắt. Bên cạnh kỷ lục về lượt xem MV, single album LALISA còn liên tục tăng doanh số, cán những cột mốc vô cùng ấn tượng.

Trang Hanteo ghi nhận single album Lalisa đã bán được 736.221 bản sau một tuần “lên kệ”. Con số này đã giúp single album Lalisa đi vào lịch sử, trở thành album của một sao nữ có lượng tiêu thụ trong tuần đầu tiên cao nhất tại Kpop.

albumlisadanhbaikylucblackpink3_ihyv.png
Single album Lalisa liên tục lập kỷ lục về doanh số

Kỷ lục cũ thuộc về The Album của BlackPink với 690.000 bản. Vậy là trong lần chính thức “tách lẻ” đầu tiên, một mình Lisa đã vượt qua kỷ lục mà cô cùng các chị em BlackPink từng cùng nhau đạt được với The Album phát hành cuối năm ngoái.

Đặc biệt, mảng solo tính cả nam và nữ, sản phẩm LALISA của Lisa hiện tại chỉ xếp sau album Bambi của Baekhyun (868.840 bản). Và sắp tới, LALISA được dự đoán sẽ vượt qua Bambi vì doanh số bán album của Lisa đang tăng lên theo ngày.

Như vậy, màn solo của Lisa thật sự ấn tượng và được công chúng yêu nhạc Kpop đón nhận. Trên YouTube, hiện MV LALISA của Lisa đã đạt hơn 158 triệu lượt xem và vẫn trụ top 1 trending YouTube Việt Nam. Trước đó, Lisa đã vượt qua thành tích 8 năm của đàn anh PSY về thành tích nghệ sĩ solo có ca khúc đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa phá kỷ lục của nhóm BlackPink