Lĩnh vực khách sạn, resort của NovaGroup cần nguồn nhân lực lớn

Anh Tuấn| 07/05/2021 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2021, Nova Hospitality (thuộc NovaGroup) vận hành nhiều thương hiệu khách sạn, resort lớn tại các đô thị du lịch trọng điểm của tập đoàn. Với quy mô của mỗi dự án lên tới 1000ha cùng hàng loạt tiện ích đang hoàn thiện, Nova Hospitality cần rất nhiều nhân sự.

Nova Hospitality – Hotel & Resort Management Group là đơn vị quản lý, phát triển hệ thống khách sạn, resort, second home cũng như quản lý các đơn vị vận hành thương hiệu quốc tế trong chuỗi khách sạn, resort do Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup đầu tư.

Với những bất động sản đô thị du lịch quy mô trên dưới 1000ha tại vị trí đắc địa như NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas, NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas... đây là một môi trường lý tưởng để Nova Hospitality chào đón hàng triệu khách hàng, du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm.

Centara Mirage Resort Mui Ne tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas – một thành viên của Nova Hospitality chuẩn bị đi vào hoạt động trong 2021

Để trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, Nova Hospitality có cơ hội thành công rất lớn khi là thành viên thuộc Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup. Trong hệ sinh thái của tập đoàn, Nova Hospitality đóng vai trò tiên phong trong việc phát triển điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng của NovaGroup; Trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn danh tiếng trên thế giới. Đồng thời, Nova Hospitality giúp khách hàng gia tăng nhận biết về thương hiệu cũng như gia tăng trải nghiệm dịch vụ khi sở hữu bất động sản đô thị du lịch của Tập đoàn.

Các thương hiệu hiện có và các đơn vị vận hành trong hệ thống Nova Hospitality có thể kể đến: Azerai Resort C a n Th o , Anatara Mui Ne Resort, Mercure Hotels Vung Tau, ibis Styles Hotels Vung Tau, Centara Mirage Resort Mui Ne, M Gallery, Novotel Phan Thiet, Movenpick Ho Tram, Movenpick Phan Thiet, Grand Mercure Hotels and Resorts,…

Đây là các thương hiệu quản lý nổi tiếng thế giới và có lịch sử vận hành khách sạn lâu đời, môi trường làm việc theo chuẩn quốc tế. Bởi vậy, du khách và khách hàng của NovaGroup sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Mercure Hotels Vung Tau là khách sạn 4 sao quốc tế thuộc Nova Hospitality quản lý bởi Accor

Nguồn nhân lực – Yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của Nova Hospitality

Đối với xã hội, Nova Hospitality góp phần tạo việc làm cho người lao động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế tại địa phương cũng như đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam, tạo ra nhiều điểm đến cho khách du lịch trong nước và quốc tế.

Và để vận hành và phát triển hệ thống khách sạn , resort chuẩn quốc tế với quy mô lớn , Nova Hospitality cần nguồn nhân lực lớn và chất lượng cao yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của Nova Hospitality nói riêng và Tập đoàn NovaGroup nói chung .

Dự kiến trong năm 2021, Nova Hospitality cần 3000 nhân sự ở tất cả các vị trí.

Nova Hospitality tiếp nhận nguồn nhân lực lớn từ những vị trí t bảo vệ , lễ tân , nhân viên phục vụ… đến các vị trí cao cấp như chuyên viên cao cấp , chuyên viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên pháp lý , trưởng phòng, giám đốc… . Tất cả các vị trí đều cần kinh nghiệm, chuyên môn, được đào tạo trong ngành nhà hàng khách sạn và tư duy tốt. Các bạn trẻ năng động tốt nghiệp THPT , c ao đẳng hay đ ại học đều có cơ hội được chào đón và đào tạo chuyên sâu tại Nova Hospitality” – Bà Lê Thị Việt Thu, Giám đốc Triển khai mảng khách sạn chia sẻ.

Các bạn trẻ năng động tốt nghiệp THPT, cao đẳng hay đại học đều có cơ hội được chào đón và đào tạo chuyên sâu tại Nova Hospitality

Ngoài ra, Nova Hospitality không ngừng xây dựng chế độ phúc lợi cạnh tranh, môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến hấp dẫn và đặc biệt là các chương trình đào tạo, phát triển nhân tài từ bên trong tổ chức. Nova Hospitality chào đón nguồn nhân lực trẻ , năng động, thích khám phá trải nghiệm , vun đắp niềm vui cho khách hàng và niềm hạnh phúc cho cộng đồng .

Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề NovaGroup đang dần hoàn thiện hệ sinh thái, phục vụ cho cộng đồng cư dân và khách hàng của mình. NovaGroup hiện có ba tập đoàn chủ lực gồm Novaland Group (lĩnh vực Bất động sản), Nova Service Group (lĩnh vực Thương mại và dịch vụ), Nova Consumer Group (lĩnh vực Nông nghiệp – hàng tiêu dùng).   Thông tin liên hệ: Phòng tuyển dụng NovaGroup

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh vực khách sạn, resort của NovaGroup cần nguồn nhân lực lớn