Lĩnh án tù vì giao cấu với bé gái con ông chủ

Nhật Linh| 13/11/2020 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Hoài Thanh (sinh năm 1991, ngụ xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2020, Nguyễn Hoài Thanh đến sửa bè cá thuê cho gia đình anh L.V.G.A (sinh năm 1973) và chị N.T.V (sinh năm 1976) cùng ngụ xã Mỹ Hòa Hưng và quen biết với với con gái của vợ chồng anh L.V.G.A. là em L.T.U.H (sinh năm 2007.).

Sau hơn 1 tháng quen biết nhau, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu thương nên thường điện thoại, nhắn tin qua ứng dụng Zalo.

Sau thời gian thể hiện tình cảm, khoảng 11h30’ ngày 26/08/2020, Thanh điều khiển xe môtô đến bến phà Ô Môi đón H. đi ăn tại khu vực hồ Nguyễn Du thuộc phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên. Đến khoảng 13h20’ phút cùng ngày, cả 2 đến nhà trọ “T.P” thuộc khóm Bình Thới 2, phường Bình Khánh , TP. Long Xuyên thuê phòng để nghỉ. Tại đây, cả 2 đã 2 lần quan hệ tình dục. Đến khoảng 17h cùng ngày, Thanh đưa H. đến bến phà Ô Môi trở về nhà.

ki.jpg
Đối tượng Nguyễn Hoài Thanh

Trong thời gian Thanh và H. đi chơi, cha mẹ H. tìm nhưng không thấy nên điện thoại nhiều lần không liên lạc được. Đến khi thấy H. trở về liền truy hỏi thì biết H. đã đi chơi cùng Thanh và cả 2 có quan hệ tình dục. Ngày 27/08/2020, A. dẫn H. đến Công an xã Mỹ Hòa Hưng tố giác hành vi của Thanh.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Long Xuyên tiến hành các thủ tục giám định và lấy lời khai của người bị hại theo quy định pháp luật. Đồng thời, mời Thanh đến trụ sở làm việc và Thanh đã thừa nhận có quan hệ tình dục với H. 2 lần nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Long Xuyên đã ra lệnh tạm giữ và bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Thanh và chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Ngày 01/09/2020, Thanh bị khởi tố điều tra.

Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Thanh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Kết thúc phiên xét xử, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoài Thanh 8 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án tù vì giao cấu với bé gái con ông chủ