Liên tục xảy ra đuối nước thương tâm vào dịp hè

Mai Đỉnh| 24/06/2018 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc đau lòng xảy ra tại xã Kiền Bái, (huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Hai học sinh rủ bạn cùng nhau ra khu vực dưới chân cầu Kiền chơi thì xảy ra đuối nước.

Ngày 24/6, lãnh đạo UBND xã Kiền Bái (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) xác nhận và thông tin về vụ 2 cháu nhỏ tử vong do đuối nước ở chân cầu Kiền.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào trưa ngày 23/6, các cháu Nguyễn Văn Đ. (10 tuổi) và Nguyễn Bá Bảo H. (7 tuổi) cùng trú xã Kiền Bái, cùng một số bạn rủ nhau ra khu vực dưới chân cầu Kiền tại khu vực thôn 3, xã Kiền Bái để chơi. Trong lúc chơi đùa, hai bé trai bị rơi xuống hố nước sâu gần chân cầu Kiền. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người thân ra khu vực tìm kiếm.

Liên tục xảy ra đuối nước thương tâm vào dịp hè

Hình minh họa

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm và vớt được thi thể hai bé trai trong tình trạng nắm chặt tay nhau và đưa lên bờ. Nhiều người dân chứng kiến cảnh trên không kìm nổi nước mắt. Gia đình nạn nhân đã làm các thủ tục pháp lý và đưa hai cháu về gia đinh mai táng.

Hiện Công an xã Kiền Bái và tổ công tác Công an huyện Thủy Nguyên vẫn đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Năm nào mùa hè đến, hiện tượng đuối nước cũng luôn rình rập lứa tuổi học trò. Vì vậy, các bậc phụ huynh, các đoàn thể, tổ chức, nhà trường cần quan tâm và đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhất nhằm ngăn chặn đuối nước để hạn chế đến mức thấp nhất các tai nạn thương tâm xảy ra.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tục xảy ra đuối nước thương tâm vào dịp hè