Liên tiếp bắt các vụ vận chuyển thực phẩm bẩn

Thanh Phương| 14/12/2017 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào dịp cuối năm, các lực lượng chức năng liên tục phát hiện, bắt giữ các vụ vận chuyển, buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hóa đơn, chứng từ.

Vào 23 giờ ngày 13/12/2017, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Quảng Xương Quốc lộ 1A phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Thanh Hoá) do Thiếu tá Đàm Văn Tuyết làm tổ trưởng trong khi làm nhiệm vụ đã phát hiện xe ô tô tải BKS 79C – 082.36 vi phạm Luật ATGT nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Liên tiếp bắt các vụ vận chuyển thực phẩm bẩn

Số thực phẩm không rõ nguồn gốc bị thu giữ

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe đang vận chuyển một số lượng lớn thực phẩm đã bốc mùi ôi thiu. Theo lời khai của lái xe Phan Ngọc Sông, sinh năm 1981 ở Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa thì số thực phẩm bẩn nói trên có trọng lượng khoảng 3 tạ, được đựng trong các thùng xốp đã bốc mùi hôi thối. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Phan Ngọc Sông đã không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của số thực phẩm bẩn nói trên.

Trước đó, tại Km 508 đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Thạch Lâm, Thạch Thành, tổ tuần tra kiểm soát của đội CSGT đường Hồ Chí Minh đã phát hiện xe ô tô tải BKS 29H-05831 do Nguyễn Văn Đường (sinh năm 1991) ở Bái Xuyên, Minh Tân, Phú Xuyên, Hà Nội điều khiển vi phạm Luật ATGT nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe có nhiều bì tải bên trong chứa nội tạng trâu bò với tổng trọng lượng 670 kg. Toàn bộ số hàng nói trên đã biến đổi màu sắc, bốc mùi hôi thối. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe đã không xuất trình được giấy tờ hợp lệ. Đồng thời khai nhận mua số nội tạng trên tại huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội mang về Thanh Hóa tiêu thụ.

Cơ quan chức năng đang tiến hành làm thủ tục để tiêu hủy toàn bộ số thực phẩm bẩn trên và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp bắt các vụ vận chuyển thực phẩm bẩn