Lịch thi đấu và THTT vòng 14 V-League 2015

Lan Trần| 03/07/2015 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần này, vòng 14 và cũng là vòng đầu tiên của lượt về V-League 2015 sẽ tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ cả nước.

Sau 13 vòng đấu lượt đi, Becamex Bình Dương đã giành vị trí đầu bảng xếp hạng. Đứng ở vị trí thứ hai là FLC Thanh Hoá. XSKT Cần Thơ hiện đang tạm đứng ở vị trí cuối bảng. Đội bóng giữ thế độc tôn về THTT ở lượt đi là Hoàng Anh Gia Lai đang đứng ở vị trí thứ 12 và ở lượt về sẽ chỉ còn được THTT bốn trận.

Ở vòng 14, sẽ thực sự khó khăn cho cả nhóm những đội đầu bảng và cuối bảng. Đội đầu bảng B.Bình Dương sẽ phải gặp Sông Lam Nghệ An. Dù đội bóng đất Thủ vừa thắng đậm Hoàng Anh Gia Lai thì cũng khó có thể đảm bảo họ có được trọn vẹn ba điểm trước đội bóng xứ Nghệ. Sông Lam Nghệ An đã để thua hai trận gần đây và đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, nên đang cần một trận thắng để có khởi đầu thuận lợi ở lượt về.

Ở nhóm cuối, XSKT Cần Thơ sẽ đón tiếp Đồng Nai trên sân nhà. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ phân định vị trí cuối bảng vì hiện Đồng Nai chỉ hơn XSKT Cần Thơ hai điểm. Nếu xét trong năm trận đấu gần đây nhất thì Đồng Nai có phần nhỉnh hơn khi có được một trận thắng, còn XSKT Cần Thơ không có nổi một chiến thắng nào.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ đón tiếp Hải Phòng trên sân Pleiku. Dù người ta có đánh giá ‘những đứa trẻ nhà bầu Đức” đang trưởng thành thì rõ ràng việc đối đầu với đội bóng đất cảng ở vòng đầu tiên của lượt về là điều không dễ dàng. Hải Phòng hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Mùa giải 2015, HLV Trương Việt Hoàng đang là một bất ngờ lớn khi dẫn dắt Hải Phòng lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh để có được vị trí như hiện nay.

Lịch thi đấu và THTT vòng 14 V-League:

NgàyGiờSânCLB-CLBTHTT
T7 ngày 4/716h00Cần ThơXSKT Cần Thơ - Đồng NaiTHTPCT
 16h30Long AnĐồng Tâm Long An- QNK Quảng NamLA34
 17hBình DươngBecamex Bình Dương- Sông Lam Nghệ AnVTV6 (BTV2, BĐTV)
CN ngày 5/716h00Đồng ThápĐồng Tháp-Than Quảng NinhTHĐT
 17h19/8 Nha TrangSanna Khánh Hòa BVN-FLC Thanh HóaKhánh Hòa Radio
 17hPleikuHoàng Anh Gia Lai- Hải PhòngVTV6 (BĐTV)
 18hHàng ĐẫyHà Nội T&T- SHB Đà NẵngVTC3HD, VTC3
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu và THTT vòng 14 V-League 2015