LG TV OLED 4K có thể cuộn được ra mắt, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Thục Anh (TH)| 17/07/2021 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu TV OLED R có thể cuộn của LG cuối cùng cũng đã có mặt tại thị trường Mỹ với mức giá đáng kinh ngạc 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng).

Được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng một nguyên mẫu tuyệt đẹp tại CES 2018, mẫu TV này của LG có tên gọi OLED R trang bị màn hình kích thước 65 inch có thể tự cuộn lên và sau đó lùi xuống để biến mất hoàn toàn vào khối tủ chính của nó. Tủ này cũng có hệ thống âm thanh Dolby Atmos phát sáng phía trước. TV có thể tự cuộn lên và tụt xuống để biến mất hoàn toàn vào khung tủ nội thất.

Chiếc tủ nội thất này cũng được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos và có thể phát sáng phía mặt trước. OLED R có chế độ trung gian giữa việc mở ra hoàn toàn và cuộn xuống. LG gọi đây là Line View và bạn có thể sử dụng nó để hiển thị đồng hồ, ảnh, điều khiển nhạc, v.v…

1_134.jpg
LG TV OLED 4K

Mặc dù có công nghệ hiện đại nhưng về mặt kỹ thuật, TV OLED R của LG đã bị các mẫu TV OLED khác của LG vượt qua. Dòng G1 truyền thống được giới thiệu vào đầu năm nay cung cấp độ sáng cao hơn bất kỳ loại OLED nào trước đây của công ty, bao gồm cả loại có thể cuộn lại như OLED R.

Trong khi đó, bảng điều khiển OLED R vẫn mang đến những tính năng mà người dùng muốn ở một TV hiện đại, bao gồm âm thanh Dolby Vision, chơi game 120Hz 4K, tốc độ làm mới thay đổi, chế độ độ trễ thấp tự động và hơn thế nữa. Với một số tiền chi ra khá lớn, không ngạc nhiên khi OLED R cũng mang đến cho người dùng tổng cộng 4 cổng HDMI và đều là chuẩn HDMI 2.1.

Mặc dù được xem là rất ấn tượng nhưng nhiều nghi ngại về độ bền, LG cho biết, màn hình OLED R được thử nghiệm là đạt 50.000 lần mở ra, điều này giúp bạn có thể sử dụng được trong nhiều năm trong một không gian nội thất tuyệt vời.

LG cho biết các đơn đặt hàng trước đối với TV OLED R của hãng sẽ diễn ra vào tháng 8, tuy nhiên trên trang web cửa hàng của công ty, người dùng đã có thể thấy nút Add to cart xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG TV OLED 4K có thể cuộn được ra mắt, giá hơn 2,3 tỷ đồng