LG tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực ôtô điện

Thục Anh (TH)| 05/11/2021 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG vừa công bố doanh thu quý 3/2021 đạt 18.790 tỉ won (khoảng 15,9 tỉ USD).

Mới đây, LG Electronics (LG) công bố doanh thu trong quý III năm 2021 dự kiến ​​là 18,79 nghìn tỷ won, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước và là doanh thu hàng quý cao nhất trong lịch sử của công ty. Bên cạnh đó, LG cũng tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực xe hơi điện khi mua lại Cybellum, công ty cung cấp giải pháp bảo mật an ninh mạng cho xe ôtô hàng đầu có trụ sở tại Israel nhằm tập trung phát triển mảng linh kiện xe.

lg11-6803.jpeg
Tòa tháp đôi LG - trụ sở chính của công ty tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh AFP

Theo báo cáo tài chính của LG, cả 4 công ty con của LG (gồm: công ty thiết bị gia dụng và giải pháp không khí, công ty thiết bị giải trí gia đình, công ty giải pháp linh kiện xe, công ty giải pháp kinh doanh) đều có doanh thu quý 3 khả quan.

Trong quý cuối cùng của năm 2021, LG dự kiến tập trung mạnh mẽ vào phân khúc B2B đang phục hồi, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Đây là những yếu tố được kỳ vọng sẽ giúp LG duy trì đà tăng trưởng, dù với tốc độ chậm hơn vì chi phí linh kiện và logistics ngày càng tăng.

Cuối tháng 9, LG chính thức mua lại Cybellum, công ty cung cấp giải pháp đánh giá rủi ro an ninh mạng cho xe hơi có trụ sở tại Tel Aviv, Israel. Thương vụ trị giá 140 triệu USD này cho phép LG sở hữu 64% cổ phần của Cybellum, đồng thời giúp LG chủ động trong việc duy trì đà tăng trưởng bền vững trong ngành công nghiệp an ninh mạng xe ôtô đang phát triển nhanh chóng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực ôtô điện