LG Bello 2 - smartphone giá rẻ cho cộng đồng selfie

Kiên Trung| 21/07/2015 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 năm ra mắt L Bello, LG đã chính thức cho phát hành phiên bản kế thừa của sản phẩm, nhưng sử dụng một cái tên có đôi chút thay đổi khi mang tên gọi là Bello 2.

LG Bello 2 là chiếc điện thoại có giá cạnh tranh, hướng đến phân khúc tầm trung và nhằm vào những người không quan tâm đến những tính năng hiện đại, chẳng hạn như màn hình sắc nét hay kết nối 4G LTE tốc độ cao.

LG Bello 2 - smartphone giá rẻ cho cộng đồng selfie

Mục tiêu chính mà LG hướng đến thông qua Bello 2 chính là phân khúc người dùng giá rẻ, cần một sản phẩm sở hữu những tính năng cơ bản nhưng ưu ái việc chụp ảnh selfie. Điều này được thể hiện rõ khi LG cung cấp camera 5 MP cho mặt trước của Bello 2, nâng cấp đáng kể so với chất lượng camera 1 MP có trong phiên bản tiền nhiệm.

Các tính năng còn lại của Bello 2 được xem là lặp lại những điều cơ bản của L Bello ra mắt cách đây một năm, từ màn hình 5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, chip lõi tứ 1,3 GHz (giấu tên) và RAM 1 GB. Ngoài ra, máy cũng tích hợp bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, kết hợp camera 8 MP ở mặt sau cho nhu cầu chụp ảnh và quay phim cơ bản.

Thay vì sao chép cái nhìn của G4, Bello 2 sở hữu một thiết kế cá nhân hơn, nhưng đáng buồn là LG đã không trang bị cho sản phẩm này hệ thống nút điều khiển âm lượng và Sleep/Wake ở mặt sau của máy. Thiếu sót này không có nghĩa là Bello 2 dày hơn khi máy đạt kích thước bề dày 9,6 mm, nghĩa là thấp hơn so với 10,7 mm có trên L Bello.

Mặc dù Bello 2 có thể không gây ấn tượng khi xét về các thông số kỹ thuật, nhưng LG vẫn mang đến cho người dùng các phần mềm có trên sản phẩm G4 cao cấp của hãng. Cụ thể, các tính năng như Knock Code, Gesture Shot và Selfie Flash, cũng như nền tảng Android 5.1.1 Lollipop chắc chắn sẽ giúp nó trở nên hấp dẫn hơn cho người sử dụng.

LG Bello 2 - smartphone giá rẻ cho cộng đồng selfie

Ngoài ra, LG Bello 2 cũng trang bị gần như tất cả các kết nối cơ bản trên smartphone, bao gồm 3G HSPA+ tốc độ cao, Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0. LG cũng đề cập rằng sản phẩm sẽ mang đến tùy chọn biến thể đơn SIM hoặc 2 SIM.

Tuy nhiên, LG vẫn chưa công bố giá bán dành cho sản phẩm, chỉ biết máy sẽ được bán ra tại Mỹ Latinh và Ấn Độ vào cuối tháng này, trước khi cập bến các thị trường châu  u và các nước khác vào tháng 8 và tháng 9. Sản phẩn sẽ có tên Prime II tại thị trường Brazil và Chile, trong khi Max sẽ là tên của Bello 2 dành cho các thị trường Mexico, Ấn Độ và một số quốc gia khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG Bello 2 - smartphone giá rẻ cho cộng đồng selfie