Lexus LM 350 được bán chính hãng, giá từ 6,8 tỷ đồng

Thục Anh (TH)| 21/05/2021 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lexus LM 350 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 biến thể là 7 chỗ và 4 chỗ, giá bán lần lượt 6,8 tỷ và 8,2 tỷ đồng.

Ngoại hình của Lexus LM 350 nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, các chi tiết mạ chrome hai bên thân xe tạo điểm nhấn. Cụm đèn pha sắc cạnh, đèn ban ngày hình chữ L. Cụm đèn hậu dạng LED nối liền nhau, kéo dài hết chiều rộng phần đuôi. Lexus LM có hai tùy chọn màu ngoại thất là đen và trắng ngọc trai.

Lexus định nghĩa đẳng cấp sang trọng của phân khúc xe LM thông qua việc tạo ra khoang nội thất tối ưu. Các chi tiết được chế tác tinh xảo như bề mặt bọc da và các tấm ốp khâu tay thủ công tạo nên một không gian nội thất cao cấp. Bên cạnh đó, LM là dòng xe đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu đàn hồi thấp AdaptiPedicTM được trang bị cho hàng ghế thứ 2.

lexus_14th5n2021.png

Lexus LM 350

Vật liệu này tăng diện tích nâng đỡ cơ thể thêm trung bình 25% và có đặc tính ghi nhớ giúp nâng đỡ vừa vặn người ngồi, mang lại sự dễ chịu ngay cả trong những chuyến đi dài. Chức năng nanoe của hệ thống điều hoà tạo ra các ion có tính axit nhẹ giúp giữ ẩm cho tóc và da, khử trùng, ức chế hoạt động của vi khuẩn và khử mùi giúp không khí luôn trong lành.

Biến thể 4 chỗ của LM 350 là phiên bản cao cấp nhất, hướng đến nhóm khách hàng doanh nhân. Phiên bản này có không gian nội thất rộng rãi, hàng ghế thứ 2 kích thước lớn và tựa lưng cao, có chức năng thông gió bề mặt.

Khoang lái và hàng ghế sau được chia tách bằng một vách ngăn, có thể điều chỉnh 3 chế độ rèm giúp tăng tính riêng tư. Ngoài ra, phiên bản này còn có màn hình màu 26 inch tương thích với máy tính, điện thoại thông minh, có thể phát DVD định dạng Blu-ray. Tủ lạnh 14 lít có thể chứa ly hoặc các loại rượu.

LM350 sẽ sử dụng động cơ xăng 3.5 lít trục cam kép (DOHC) với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời nhờ công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp D-4S và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép mở rộng Dual VVT-iW cho phép đạt được mô-men xoắn cao trong toàn dải tốc độ động cơ từ thấp đến cao.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Lexus LM mới có mức giá bán cụ thể như sau: phiên bản 4 chỗ giá 8,2 tỷ đồng và bản 7 chỗ giá 6,7 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus LM 350 được bán chính hãng, giá từ 6,8 tỷ đồng