Lexus IS 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 04/12/2020 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ Lexus IS đã có phiên bản mới với nhiều nâng cấp, sẽ đến tay khách hàng trong nước từ đầu năm 2021 với ba tùy chọn khác nhau.

Vốn được biết đến là một chiếc sedan với dáng vẻ thể thao, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm, IS hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng với những đường nét tạo hình sắc sảo, ngôn ngữ thiết kế đậm chất Lexus và sự tỉ mỉ chau chuốt đến từng chi tiết của bậc thầy thủ công Takumi.

lexus-is.jpg

Lexus IS 2021 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam với ba phiên bản

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Lexus IS 2021 tăng kích thước nhưng giữ nguyên trục cơ sở. Cụm lưới tản nhiệt to và kéo xuống tận cản trước. Đèn trước và đèn phía sau làm hẹp, góc cạnh nhằm tăng vẻ trẻ trung và mang hơi thở hiện đại. Không gian nội thất có một số tinh chỉnh nhỏ để thêm độ tiện nghi.

Ở thị trường quốc tế, Lexus IS 2021 bản hybrid được trang bị động cơ xăng 2.5L kết hợp động cơ điện cho tổng công suất 220 mã lực, mô-men cực đại 221 Nm. Hai bản xăng dùng máy 2.0L cho công suất 241 mã lực và mô-men cực đại 350 Nm.

Lexus IS với 1 phiên bản Hybrid và 2 phiên bản thường cho khách hàng lựa chọn, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm mới mẻ cùng sự hứng khởi, phấn khích sau tay lái từ một chiếc xe phong cách thể thao mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus IS 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam