Lexus ES 2022 thêm tiện nghi để hoàn thiện hơn

Thục Anh (TH)| 26/04/2021 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lexus ES có thể không thú vị như mẫu IS hay sang trọng như mẫu LS nhưng đây vẫn là một vũ khí chiến lược của thương hiệu hạng sang đến từ Nhật Bản.

Về ngoại hình, nếu không chú ý các khách hàng dễ dàng nhầm Lexus ES 2022 với phiên bản hiện tại. Lexus ES 2022 được trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới nhấn mạnh thiết kế thanh lịch của xe. Các nan lưới chữ L lạ mắt. Cụm đèn cũng được tinh chỉnh nhẹ so với bản 2021 với các bóng LED projector có thiết kế vuông vức hơn cùng dải đèn LED chạy ban ngày ngắn và sắc nét hơn.

Xe đi kèm với những bảng màu được sửa đổi trong đó Iridium và Cloudburst Gray thay thế cho Atomic Siliver, Silver Lining và Nebula Gray. Những thay đổi bổ sung có sự hạn chế nhưng chiếc ES 2022 có phần bánh xe được nâng cấp bao gồm la-zăng 17 inch tiêu chuẩn có phần trấu dày hơn được xếp thành hình chữ V để tăng tính thể thao. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn trang bị mâm 18 inch được nâng cấp trong khi đó biến thể F Sport đi kèm với mâm 19 inch với màu đen mới.

2022-lexus-es-50.jpg

Lexus ES 2022 phiên bản nâng cấp

ES 2022 sẽ được trang bị tiêu chuẩn gói Lexus Safety System+ 2.5 mới. Gói này bao gồm hệ thống tránh va chạm trước với camera cải tiến và radar tăng phạm vi phản hồi, phát hiện người đi bộ, phát hiện va chạm và kích hoạt phanh tự động, qua đó giúp cải thiện sự an toàn cho lái xe. Hệ thống an toàn của ES mới cũng bao gồm các tính năng Hỗ trợ chuyển hướng và Hỗ trợ lái khẩn cấp mới.

Hệ thống thông tin giải trí 8 inch cảm ứng là tiêu chuẩn trong khi đó màn hình 12,3 inch là tùy chọn. Bất kể lựa chọn màn hình nào thì cả hai đều rất thuận tiện và có thể di chuyển về trước 109 mm để dễ thao tác.

Hơn nữa, chiếc ES 350 F Sport sẽ được cung cấp gói xử lý động năng mới. Nó có chế độ lái Sport+ và Custom cũng như hệ thống treo biến thiên thích ứng. Hệ thống treo cung cấp 650 mức điều chỉnh dựa trên “những cảm biến đo cả tải trọng tuyến tính và thẳng đứng, tốc độ, góc lái, tỷ lệ chênh hướng và áp suất xi lanh chính cùng với đó là thông tin từ máy tính điều khiển động cơ và máy tính điều khiển trượt”.

Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar toàn dải tốc độ được cải tiến với chức năng vượt êm ái. Nếu bạn đang di chuyển phía sau một chiếc xe đi chậm hơn tốc độ cài đặt trước của bạn, bạn chỉ cần nhấn vào đèn xi nhan và ES sẽ bắt đầu tăng tốc để chuẩn bị chuyển làn đường. auk hi chuyển làn thành công, xe sẽ tiếp tục tăng tốc cho đến khi đạt đến tốc độ cài đặt trước.

2466503-b28a5cf36bd433d0980e038e38ac146f_sfwg.jpg

Nội thất của Lexus ES 2022

Những tính năng mới bao gồm chức năng giảm tốc độ cua - tự động giảm tốc độ khi ở những vòng cua nhất định. Hệ thống hỗ trợ giữ làn cũng có khả năng nhận dạng đường đi được cải thiện và có thể theo dõi đường đi của những phương tiện xung quanh để tập trung tốt hơn.

Lexus ES chưa được công bố giá bán cho bản 2022. Dự kiến phiên bản này sẽ cập bến các đại lý ở Mỹ từ giữa năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus ES 2022 thêm tiện nghi để hoàn thiện hơn